Huyện Cát Hải: 39 thanh niên lên đường nhập ngũ

17:19 11/02/2020

Sáng 11-2, huyện Cát Hải tổ chức Lễ giao nhận quân năm 2020. Tới dự có đồng chí Nguyễn Văn Thành, Phó Chủ tịch UBND thành phố, cùng đại điện lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UB MTTQVN huyện Cát Hải.

 

Các

Đồng chí Nguyễn Văn Thành, Phó Chủ tịch UBND thành phố cùng lãnh đạo huyện Cát Hải tặng hoa, động viên các tân binh

Phát huy truyền thống “Hà Sen anh dũng-Đôn Lương kiên cường”, những năm qua, lớp lớp thanh niên Cát Hải đã hăng hái lên đường làm nghĩa vụ quân sự, xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Nhiều đồng chí đã chiến đấu anh dũng, lập thành tích xuất sắc, được Đảng, Nhà nước phong tặng danh hiệu cao quí Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, nhiều đồng chí đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về, tích cực tham gia vào các nhiệm vụ của địa phương.

 

Các
Đồng chí Nguyễn Văn Thành, Phó Chủ tịch UBND thành phố tặng hoa cho các đơn vị nhận quân

Năm nay, huyện Cát Hải có 39 công dân ưu tú được bổ sung lực lương cho các đơn vị là: Trung Đoàn 50-Bộ CHQS thành phố, Sư đoàn 371-Quân chủng Phòng không Không quân...và Công an thành phố. Để chuẩn bị tốt cho công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ năm 2020,  Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện và các địa phương đã tăng cường công tác tuyên truyền luật nghĩa vụ quân sự và giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ, coi đây là biện pháp quan trọng giúp thanh niên hiểu rõ trách nhiệm của mình trong thực hiện luật NVQS, tham gia xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

Tại lễ giao quân, các đồng chí lãnh đạo thành phố, lãnh đạo huyện đã tặng hoa, chúc mừng và động viên các thanh niên lên đường thực hiện tốt nhiệm vụ.Buổi lễ giao nhận quân năm 2020 của huyện Cát Hải được tổ chức trang trọng, đúng nghi lễ, đảm bảo nhanh gọn, an toàn đã tạo được ấn tượng tốt đẹp trong các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện.

TG

 

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông