Huyện Cát Hải: Điều động 26 đồng chí Công an chính quy đảm nhiệm các chức danh Công an xã

15:34 26/12/2019

Sáng 26-12, Công an huyện Cát Hải tổ chức lễ công bố Quyết định về việc điều động Công an chính quy đảm nhiệm các chức danh Công an xã trên địa bàn.

 

Thự hiện nghi lễ chao cờ trước buổi lễ
Huyện Cát Hải tổ chức nghi thức chào cờ trước buổi lễ công bố

 

Theo quyết định của Công an thành phố, trong đợt này có 26 đồng chí Công an chính quy được điều động về đảm nhiệm các chức danh công an các xã trên địa bàn huyện Cát Hải. Trong đó, có 8 đồng chí Công an chính quy đến đảm nhiệm chức danh Trưởng Công an xã; 9 đồng chí đảm nhiệm chức danh Phó Trưởng Công an xã; 9 đồng chí là công an viên tại các xã: Xuân Đám, Trân Châu, Hiền Hào, Gia Luận, Việt Hải, Phù Long, Đồng Bài, Nghĩa Lộ, Hoàng Châu.

Đại tá Nguyễn Quang Hải, Trưởng CAH Cát Hải
Đại tá Nguyễn Quang Hải, Trưởng CAH Cát Hải trao quyết định cho các đồng chí nhận nhiệm vụ mới

Trước đó, Công an huyện đã thực hiện quyết định điều động công an chính quy về 2 địa phương là xã Văn Phong và Hiền Hào. Các đồng chí được lựa chọn, bổ nhiệm, điều động đều là những cán bộ được đào tạo cơ bản về chính trị, nghiệp vụ, có năng lực chuyên môn và hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao.

 

Đại diện lãnh đạo huyện Cát Hải
Đại diện lãnh đạo huyện Cát Hải tặng hoa chúc mừng 

Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Nguyễn Văn Chương – Bí thư Huyện ủy Cát Hải đề nghị các đồng chí được lựa chọn, bổ nhiệm, điều động về địa phương trên cương vị mới nêu cao tinh thần trách nhiệm, gần dân, bám dân, làm tốt công tác nắm tình hình, chủ động tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương thực hiện có hiệu quả các mặt công tác Công an, nhằm giữ vững an ninh trật tự ở cơ sở; tạo được niềm tin yêu của nhân dân.

Đồng chí
Đồng chí Nguyễn Văn Chương, Bí thư Huyện ủy Cát Hải phát biểu chỉ đạo, giao nhiệm vụ

 

Như vậy, đến nay tất cả các xã của huyện Cát Hải đã được bố trí lực lượng Công an chính quy đảm nhiệm các chức danh công tác tại địa phương. Trước đó, Công an huyện Cát Hải cũng đã xây dựng kế hoạch chi tiết, phân công nhiệm vụ cho các đơn vị chức năng và triển khai Đề án “Bố trí Công an chính quy đảm nhận các chức danh Công an xã trên địa bàn".

Quang cảnh hội nghị
Quang cảnh buổi lễ

 

Đề án có lộ trình triển khai cụ thể theo đúng yêu cầu của Bộ Công an, Công an thành phố về việc điều động Công an chính quy trong biên chế hiện có xuống đảm nhiệm các chức danh Công an xã, nhất là đối với các xã trọng điểm, phức tạp về an ninh trật tự.

TRƯỜNG GIANG

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông