Huyện Cát Hải: Phong tỏa 2 nhà hàng có liên quan đến ca nhiễm Covid-19 ở Hải Dương

16:51 07/08/2020

Theo thông tin UBND huyện Cát Hải cho biết, sáng 26-7, lực lượng chức năng huyện đã phong tỏa nhà hàng có du khách nhiễm Covid-19 từng đến nghỉ tại đây.

 

Các
Nhà hàng Viễn Dương đã được phong tỏa

Cụ thể, UBND huyện Cát Hải đã tiến hành phong tỏa và phun khử trùng 2 nhà hàng: Viễn Dương và Lepont Bungalow (thị trấn Cát Hải, huyện Cát Hải)

Cùng với đó, huyện còn tổ chức cách ly 60 người có liên quan đến ca nhiễm này. Hiện, lực lượng chức năng đã lấy mẫu  21 người gửi đi xét nghiệm, đồng thời tiếp tục lấy mẫu và rà soát những người liên quan đến ca nghi nghiễm này.

Trước đó, tối ngày 6-8, thông tin từ Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Hải Dương cho biết: Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh CDC Hải Dương lấy mẫu xét nghiệm và cho kết quả dương tính lần 1 với Sars-CoV-2 đối với ông N.M.Đ, sinh 1975, trú tại phường Nại Yên Đông, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng và đang công tác tại Cam Ranh.

Theo khai báo y tế, sáng 26-7, ông Đ. cùng 3 người gồm: lái xe, vợ và con gái đến tham quan tại khu du lịch Cát Bà, đến nhà hàng Lepont Bungalow uống nước và dùng cơm trưa tại nhà hàng Viễn Dương, sau đó trở về ngay trong ngày.

 PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích