Huyện Cát Hải tổ chức lễ giao nhận quân năm 2018

14:32 06/03/2018

Sáng 5-3, huyện Cát Hải tổ chức Lễ giao nhận quân năm 2018. Tới dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Thành, Phó Chủ tịch UBND thành phố cùng đại điện lãnh đạo các ban, ngành liên quan.

Đồng chí Nguyễn Văn Thành, Phó Chủ tịch UBND thành phố cùng lãnh đạo huyện Cát Hải tặng hoa các đơn vị nhận quân

Phát huy truyền thống “Hà Sen anh dũng-Đôn Lương kiên cường”, những năm qua, lớp lớp thanh niên Cát Hải đã hăng hái lên đường làm nghĩa vụ quân sự, xây dựng và bảo vệ tổ quốcNăm nay, huyện Cát Hải có 37 công dân ưu tú được giao cho các đơn vị là Trung Đoàn 50-Bộ CHQS thành phố, Sư đoàn 371-Quân chủng Phòng không Không quân và Công an thành phố.

Để chuẩn bị tốt cho công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ năm 2018, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện và các địa phương đã tăng cường công tác tuyên truyền luật nghĩa vụ quân sự và giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ.

Sau nghi thức thắp lửa truyền thống và đánh trống mở hội giao quân, các đồng chí lãnh đạo thành phố, lãnh đạo huyện đã tặng hoa, chúc mừng và động viên các thanh niên lên đường thực hiện tốt nhiệm vụ.

Buổi lễ giao nhận quân năm 2018 của huyện Cát Hải được tổ chức trang trọng, đúng nghi lễ, đảm bảo nhanh gọn, an toàn, tạo được ấn tượng đẹp trong các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện.

TG

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông