Huyện đoàn - Hội đồng Đội huyện Cát Hải báo công dâng Bác

18:27 29/05/2023

Trong 2 ngày 24, 25-5-2023, Huyện đoàn - Hội đồng Đội huyện Cát Hải tổ chức thành công Hành trình về nguồn, Báo công dâng Bác cho đoàn đại biểu giáo viên - tổng phụ trách Đội tiêu biểu và 21 Cháu ngoan Bác Hồ xuất sắc nhân dịp kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và 82 năm ngày thành lập Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh.

Tại Hành trình, 21 đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ xuất sắc đại diện cho hơn 4000 thiếu nhi toàn huyện đã báo công lên Bác kính yêu những thành tích nổi bật đã đạt được trong quá trình học tập, rèn luyện và tham gia các phong trào thi đua tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, Khu di tích lịch sử K9 - Đá Chông.

Cùng với đó, Huyện đoàn - Hội đồng Đội huyện đã dành tặng cho các em kỷ niệm chương như một sự ghi nhận và khích lệ kịp thời với những thành tích mà các em đã đạt được trong suốt những năm học vừa qua.

21 đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ xuất sắc đại diện cho hơn 4000 thiếu nhi toàn huyện Cát Hải báo công dâng Bác

Cũng trong Hành trình, đoàn đại biểu đã được tham quan, trải nghiệm thực tế tại các Di tích lịch sử và danh làm thắng cảnh tại Thủ đô Hà Nội như Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Bảo tàng Hồ Chí Minh, Phủ Chủ tịch và tham gia các hoạt động tập thể vui tươi, bổ ích.

Đây là dịp để biểu dương, tôn vinh, khen thưởng những tấm gương đội viên xuất sắc trong học tập, rèn luyện, sinh hoạt Đội, tiêu biểu trong phong trào “Thiếu nhi Cát Hải thi đua làm theo 5 Điều Bác Hồ dạy”.

Đồng thời góp phần khẳng định vị trí của tổ chức Đoàn, Đội trong việc bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng và xây dựng Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh vững mạnh.

Lan Phương

Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông