Huyện đoàn An Lão: Sôi nổi cuộc thi tìm kiếm tài năng học sinh THPT năm học 2017-2018

20:21 24/03/2018

Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2018, chiều 22-3, Huyện đoàn An Lão tổ chức Chương trình kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931*26-3-2018) và Cuộc thi tìm kiếm tài năng học sinh THPT năm học 2017-2018.

Các tiết mục dự thi được dàn dựng vô cùng công phu

Cuộc thi nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho đoàn viên thanh niên các trường THPT, Trung tâm GDNN-GDTX huyện thể hiện năng khiếu, tài năng của bản thân. Qua đó tạo cơ hội giao lưu, học hỏi, trải nghiệm và hoàn thiện bản thân, góp phần nâng cao đời sống văn hóa và tinh thần cho đoàn viên thanh niên. Đồng thời, thông qua chương trình, Ban Tổ chức muốn tìm kiếm, lựa chọn những tài năng trẻ tham gia các hoạt động phong trào, đồng thời bổ sung hạt nhân vào Đội văn nghệ xung kích, các Câu lạc bộ văn hóa của huyện.

Cuộc thi đã thu hút đông đảo các em học sinh đến từ các trường THPT trên địa bàn huyện tham gia ở nhiều thể loại nhưa: hát, múa, khiêu vũ, nhảy, diễn xuất, ảo thuật, võ thuật, dẫn chương trình, kể chuyện, biểu diễn nhạc cụ. Với sự đầu tư bài bản và dàn dựng công phu, chuyên nghiệp, các đội thi đã mang đến cuộc thi những màn trình diễn vô cùng sôi động, ấn tượng và đầy màu sắc.

Kết thúc cuộc thi, ban tổ chức đã trao 1 giải xuất sắc, 2 giải nhất, 3 giải nhì và 5 giải ba cho các đội thi.

NP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông