Huyện đoàn An Lão: Triển khai cuộc thi ảnh online "An Lão 30 năm một chặng đường"

00:01 27/07/2018

Nhằm tuyên truyền rộng rãi quá trình xây dựng và phát triển của huyện An Lão trong suốt 30 năm qua tới toàn thể các cấp bộ Đoàn - Hội trong toàn huyện, huyện đoàn anh lão triển khai cuộc thi ảnh online "An Lão 30 năm một chặng đường".

Thông qua cuộc thi ảnh, nhằm ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang, giá trị văn hóa cao đẹp của quê hương Núi Voi anh dũng, bất khuất, kiên cường để từ đó khơi dậy trong thế hệ trẻ tình yêu quê hương đất nước, lòng tự hào dân tộc; tạo sân chơi lành mạnh, sáng tạo để đoàn viên thanh niên có cơ hội được thể hiện tình cảm, tình yêu con người, quê hương An Lão.

Đồng thời, đây cũng là  dịp để đoàn viên thanh niên giao lưu, học hỏi, đồng thời lưu lại những khoảnh khắc, dấu ấn đẹp có giá trị nhân văn sâu sắc, hướng tới xây dựng truyền thống tốt đẹp của huyện An Lão.

Tác phẩm dư thi phải đáp ứng tiêu chí là những hình ảnh có nội dung về: Phản ánh nét đẹp trong mọi lĩnh vực hoạt động của huyện: kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội, giáo dục, quốc phòng an ninh…; các tấm gương, chân dung cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu niên tiêu biểu; hoạt động của các cấp bộ Đoàn - Hội trong tham gia quá trình xây dựng và phát triển huyện An Lão.

Cuộc thi sẽ được triển khai sâu rộng tới các cấp bộ Đoàn - Hội và đông đảo đoàn viên, thanh thiếu niên, đảm bảo tính thiết thực, hiệu quả.

NP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích