Huyện đoàn An Lão: Tưng bừng liên hoan “Vũ điệu tuổi trẻ”

08:06 05/03/2018

Nhân chào mừng Lễ hội truyền thống Núi Voi xuân Mậu Tuất năm 2018, chào mừng thành công Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2017 – 2022, tối 3-3, tại sân khấu Núi Voi, xã Trường Thành, Ban Thường vụ Huyện đoàn An Lão tổ chức Liên hoan “Vũ điệu tuổi trẻ”.

Những tiết mục tham gia liên hoan được dàn dựng vô cùng chuyên nghiệp.

Liên hoan được tổ chức nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu niên, các Câu lạc bộ, đội, nhóm có chung niềm đam mê môn nghệ thuật nhảy; tạo điều kiện cho đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện có cơ hội giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm. Qua đó, phát hiện bồi dưỡng các cá nhân, đội, nhóm tạo nguồn có chất lượng cho hoạt động của tổ chức Đoàn. Đồng thời, đẩy mạnh phong trào “Đồng hành với thanh niên trong nâng cao sức khỏe thể chất và đời sống văn hóa tinh thần”…

Liên hoan với sự tham gia của 8 cụm thi đến từ các đơn vị trên địa bàn huyện. Các tiết mục tham gia liên hoan lần này đều được dàn dựng hết sức công phu, chuyên nghiệp, đáp ứng đúng tiêu chí mà ban tổ chức đề ra.

Kết thúc chương trình, ban tổ chức đã trao 1 giải xuất sắc, 2 giải nhất và 5 giải nhì cho các đội thi có tiết mục hay và ấn tượng nhất.

NP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông