Huyện đoàn Cát Hải: Tổ chức vui tết trung thu, tặng quà thiếu nhi huyện đảo

11:00 03/10/2017

Tối 30 - 9, Ban Thường vụ Huyện đoàn Cát Hải phối hợp với CLB tình nguyện người Hải Phòng và Trường TH&THCS Hoàng Châu vừa tổ chức chương trình vui tết trung thu, tặng quà và học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi.

Theo đó, các bạn trẻ trong Câu lạc bộ tình nguyện người Hải Phòng đã tổ chức chương trình "Đêm hội trăng rằm" cho các em học sinh trong toàn trường nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi để các cháu bước vào năm học mới với nhiều thành tích tốt hơn.

Tại đêm hội, các em được gặp chị Hằng, chú Cuội, thưởng thức các tiết mục múa lân do các anh chị đến từ Câu lạc bộ tình nguyện người Hải Phòng thể hiện, đặc biệt là được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các em học sinh nhà trường biểu diễn. Ngoài ra các em còn được giao lưu, tham gia các trò chơi và nhận rất nhiều phần quà của Ban tổ chức.

Với mục đích góp phần chia sẻ khó khăn, động viên thiếu nhi nghèo vươn lên trong học tập, rèn luyện, giúp các em đón một Tết Trung thu ấm áp, CLB tình nguyện người Hải Phòng đã tặng 50 suất quà (350.000 đồng/suất) cho các em học sinh nghèo, vượt khó học giỏi Trường TH &THCS Hoàng Châu, tặng 5 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho 5 em học sinh thuộc 5 trường học khu Đôn Lương.

Ngoài ra, quỹ bảo trợ trẻ em huyện, chính quyền địa phương, Huyện đoàn, hội phụ huynh nhà trường cũng tặng quà cho các cháu học sinh.

Các phần quà, thể hiện tình cảm của chính quyền, các cấp ngành tới học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nhất là ở vùng hải đảo, điều kiện còn khó khăn như Cát Hải, động viên các em khắc phục khó khăn, vươn lên học tập tốt.

TG

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông