Huyện Kiến Thụy: Dọn dẹp phòng thí nghiệm Hóa-Sinh, 2 giáo viên bị bỏng nặng

21:18 18/02/2020

Chiều 18-2, ông Vũ Văn Phúc, Chủ tịch UBND xã Tân Trào, huyện Kiến Thụy xác nhận thông tin: trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc khiến 2 giáo viên bị bỏng nặng.
Các
Trường THCS xã Tân Trào (huyện Kiến Thụy) nơi xảy ra vụ việc

Trước đó, vào hồi 16h35’ ngày 17-2, Công an xã Tân Trào nhận được tin báo từ người dân về việc xảy ra cháy tại Trường THCS Tân Trào, huyện Kiến Thụy. Theo đó, trong lúc dọn vệ sinh phòng thí nghiệm trong trường, thì bất ngờ có tiếng nổ lớn dẫn đến hỏa hoạn khiến 2 giáo viên bị bỏng nặng.

Các nạn nhân được xác định là: cô Đ.T.L, trú tại xã Minh Tân, huyện Kiến Thụy-Giáo viên phụ tá thí nghiệm và cô H.T.L, trú tại xã Thái Sơn, huyện An Lão-Giáo viên môn Địa lý, Giáo dục công dân.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng Công an xã Tân Trào đã triển khai lực lượng xuống hiện trường, phối hợp sơ cứu và đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viên đa khoa Kiến An.

Đến 19h cùng ngày, theo nguyện vọng của gia đình, các nạn nhân được chuyển lên Viện bỏng trung ương để theo dõi, tiếp tục điều trị.

Các
Chủ tịch UBND xã Tân Trào Vũ Văn Phúc làm việc với Phóng viên Báo ANHP

Theo thông tin ban đầu, chiều ngày 17-2, Ban giám hiệu Trường THCS Tân Trào tổ chức cho giáo viên nhà trường dọn dẹp vệ sinh các phòng học, phòng thí nghiệm để phòng, chống dịch Covid-19. Trong quá trình các giáo viên thực hiện nhiệm vụ tại phòng Hóa-Sinh thì xảy ra sự việc trên.

 Để làm rõ thông tin, Phóng viên Báo ANHP đã liên lạc với bà Đỗ Thị Hoài-Hiệu trưởng Trường THCS Tân Trào nhưng bà Hoài: “Cảm ơn phóng viên đã quan tâm!” và không trả lời các câu hỏi với lý do “bận làm báo cáo gửi cấp trên”.

Còn theo ông Nguyễn Văn Tuấn, Chủ tịch UBND huyện Kiến Thụy cho biết, ngay chiều 17-2, sau khi nhận được thông tin, lãnh đạo UBND huyện đã đến thăm, động viên các nạn nhân tại Bệnh viện đa khoa Kiến An. Đồng thời, chỉ đạo Công an huyện phối hợp với các đơn vị chức năng kiểm tra hiện trường xác định nguyên nhân và giao Phòng Giáo dục và Đào tạo chỉ đạo các trường học trên địa bàn huyện tạm dừng việc dọn vệ sinh tại các phòng học bộ môn để kiểm tra công tác đảm bảo an toàn.

Nguyên nhân vụ việc đang được CAH Kiến Thụy phối hợp với Phòng kỹ thuật hình sự-CATP và các cơ quan liên quan, xác minh làm rõ.

 Trường Giang

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông