Huyện Kiến Thụy phát động Tết trồng cây-xuân Kỷ Hợi năm 2019

19:40 11/02/2019

Sáng 11-2, huyện Kiến Thụy long trọng tổ chức Lễ phát động Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ tại Trường THCS Tú Sơn. Tới dự có đồng chí Đặng Bá Cường, Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Nội chính Thành ủy, cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan.

Các đại biểu tham dự Lễ phát động Tết trồng cây

Tại Lễ phát động năm nay, các đồng chí lãnh đạo thành phố, Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Kiến Thụy đã phát động trồng 250 cây lưu niệm (chủ yếu là loại cây phượng vĩ và bằng lăng) trên tuyến đường xung quanh trụ sở làm việc mới và khuôn viên Trường THCS Tú Sơn. Đồng thời, yêu cầu UBND xã tổ chức cho các ban, ngành, đoàn thể, các cháu học sinh và toàn thể nhân dân địa phương trồng cây theo kế hoạch của UBND xã Tú Sơn đã xây dựng.

Đồng chí Đặng Bá Cường, Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Nội chính Thành ủy cùng các đại biểu tham gia trồng cây tại  khuôn viên Trường THCS Tú Sơn

Ngay sau Lễ phát động điểm tại xã Tú Sơn, huyện Kiến Thụy cũng đề nghị các xã, thị trấn trong toàn huyện đồng loạt tổ chức Tết trồng cây tại các địa phương mình. Trong đó, giao cho Phòng Nông nghiệp và phát triển nông thôn, phòng Giáo dục và đào tạo, BCH quân sự, Đoàn thanh niên huyện, các ban ngành của huyện phối hợp thật tốt với các địa phương, nhất là lực lượng đoàn viên thanh niên và nhân dân thực hiện tốt Kế hoạch số 29 của UBND huyện về tổ chức Tết trồng cây xuân Kỷ Hợi trên địa bàn huyện.

 

TG

 

 

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông