Huyện Kiến Thụy: Sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XXV Đảng bộ huyện

14:26 26/06/2023

Sáng 26-6, Huyện ủy Kiến Thụy tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XXV Đảng bộ huyện và 2 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW ngày 18-5-2021 của Bộ Chính trị. Đồng chí Đặng Bá Cường - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Nội chính Thành ủy dự Hội nghị.
Quang cảnh hội nghị

Sau 3 năm triển khai, thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXV, nhiệm kỳ 2020-2025, Ban Thường vụ Huyện ủy Kiến Thụy đã bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của Thành ủy, HĐND, UBND thành phố và sự phối hợp của các sở, ban, ngành thành phố; với sự nỗ lực, quyết tâm cao của đảng bộ, chính quyền, quân và dân toàn huyện, huyện Kiến Thụy đã đạt được nhiều kết quả nổi bật trên các lĩnh vực.

Đồng chí Nguyễn Văn Tuấn – Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Kiến Thụy báo cáo tại hội nghị

Tốc độ tăng trưởng kinh tế của huyện đạt mức bình quân chung của thành phố, cơ cấu kinh tế chuyển dịch đúng hướng (giảm tỷ trọng nông, lâm, thủy sản, tăng tỷ trọng công nghiệp, xây dựng và dịch vụ’ kinh tế - xã hội của huyện tiếp tục có sự tăng trưởng ổn định, một số ngành, lĩnh vực có bước tăng trưởng khá.

Năng suất lúa hàng năm đạt cao, một số mô hình sản xuất đem lại hiệu quả kinh tế được ứng dụng triển khai nhân rộng. Sản xuất nông nghiệp đã bước đầu hình thành các vùng sản xuất tập trung, ứng dụng công nghệ cao, xây dựng sản phẩm OCOP.

Đồng chí Nguyễn Văn Tuấn - Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Kiến Thụy biểu dương các tập thể, cá nhân

Kết cấu hạ tầng giao thông được quan tâm đầu tư, đặc biệt là dự án giao thông trọng điểm đang triển khai như: Tuyến đường bộ ven biển đi qua 3 xã Tú Sơn, Đại Hợp, Đoàn Xá; dự án xây dựng tuyết đường nối từ tỉnh lộ 354 qua khu công nghiệp Kiến Thụy đến đường bộ ven biển tại xã Đoàn Xá; hoàn thành dự án mở rộng đường tỉnh TL 363 đoàn kênh Hòa Bình đã và sẽ tạo tiền đề, động lực rất lớn cho sự phát triển kinh tế- xã hội của huyện trong những năm tới.

Đồng chí Đỗ Đức Hòa – Bí thư huyện ủy Kiến Thụy vinh danh các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Bên cạnh đó, chương trình nông thôn mới được tập trung lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt, cả hệ thống chính trị vào cuộc, thu hút nguồn lực đầu tư rất lớn cho nông thôn, diện mạo nông thôn thay đổi đáng kể, thu nhập mức sống, đời sống tinh thần của người dân ngày càng được nâng lên…

Các tập thể, cá nhân được khen thưởng

Tại Hội nghị, các đại biểu cũng đã lắng nghe báo cáo kết quả 2 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW ngày 18-5-2021 của Bộ Chính trị.

Đồng chí Đặng Bá Cường - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Nội chính Thành ủy phát biểu tại hội nghị

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Đặng Bá Cường - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Nội chính Thành ủy ghi nhận và đánh giá cao những kết quả huyện Kiến Thụy đã đạt được trong thời gian qua.

Đồng chí cũng đề nghị trong thời gian tới, Đảng bộ, chính quyền huyện Kiến Thụy cần chú trọng xây dựng đội ngũ cán bộ, đảng viên thực sự trong sạch, vững mạnh thông qua việc tiếp tục đẩy mạnh phong trào học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; mỗi ngành, mỗi địa phương, mỗi tập thể, cá nhân cần nghiêm túc rà soát lại nhiệm vụ được giao để đưa ra những giải pháp hữu hiệu để hoàn thành các nhiệm vụ đó một cách có hiệu quả.

Đồng chí Đỗ Đức Hòa – Bí thư huyện ủy Kiến Thụy phát biểu tiếp thu ý kiến tại hội nghị

Đồng thời, đồng chí Đặng Bá Cường - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Nội chính Thành ủy cũng đề nghị huyện Kiến Thụy tiếp tục đẩy mạnh thực hành dân chủ trong đảng bộ và từng chi bộ, phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân trong toàn huyện cũng như nâng cao trách nhiệm nêu gương của người đứng đầu để tạo niềm tin trong Nhân dân…

Nhân dịp này, các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã được biểu dương, khen thưởng.

LIÊM ĐOÀN  - TÚ QUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông