Huyện Kiến Thụy tổ chức văn nghệ chào mừng các ngày lễ lớn, hưởng ứng Lễ hội Hoa Phượng đỏ

10:38 10/05/2019

Tối 8-5, UBND huyện Kiến Thụy tổ chức liên hoan văn nghệ chào mừng các ngày lễ lớn trong tháng 4, tháng 5 lịch sử, hưởng ứng Lễ hội Hoa Phượng đỏ năm 2019.

Nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc được các đơn vị thể hiện tại chương trình

Với hơn 200 ca sĩ, diễn viên không chuyên của 15 đơn vị tham gia của 15 xã, thị trấn, hầu hết các tiết mục đều được chuẩn bị chu đáo về nội dung, hình thức, phụ đạo và trang phục đẹp mắt, đem đến liên hoan một không gian sôi động, rực rỡ sắc màu và có tính nghệ thuật cao.

Bên cạnh một số tiết mục có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, hầu hết tiết mục đều nói về quê hương miền biển với các bài hát đi vào lòng người như: Tôi người Hải Phòng, Việt Nam quê hương tôi, Hải Phòng hoa thắp lửa, Hải Phòng yêu thương... Qua đó, thể hiện tình yêu quê hương, đất nước của mỗi công dân đất Cảng anh hùng. 

Liên hoan lần này khác với những cuộc thi khác ở thể loại hát đồng ca và tốp múa giàu sắc thái biểu cảm, thu hút lực lượng hùng hậu tham gia và mang ý nghĩa xã hội sâu sắc. Nhiều tiết mục được đầu tư, dàn dựng công phu, hiệu quả cả về cách chọn bài, hòa âm phối khí đến phong cách thể hiện, hát có bè và múa phụ họa.

Thông qua liên hoan này, Ban giám khảo phát hiện nhiều nhân tố mới có giọng hát hay, đẹp, trong sáng, là hạt nhân trong phong trào văn nghệ quần chúng của huyện. Đây là hội diễn phục vụ nhiệm vụ chính trị và cũng là dịp để biểu dương lực lượng văn nghệ quần chúng.

Chung cuộc, ban tổ chức đã trao 3 giải xuất sắc cho đơn vị Thị trấn Núi Đối, xã Tú Sơn và Ngũ Đoan, 5 giải nhất và 7 giải nhì, 6 giải phong trào cho các tiết mục tham gia liên hoan lần này.

TG

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích