Huyện Thuỷ Nguyên: Gần 1200 người tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện

10:17 07/05/2023

Sáng 7-5, tại Nhà Văn hóa-Thể thao huyện Thuỷ Nguyên, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thành phố phối hợp Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Thủy Nguyên tổ chức Lễ phát động “Chiến dịch những giọt máu hồng hè năm 2023” và Ngày hội hiến máu tình nguyện của cán bộ, công chức, viên chức, thanh niên và nhân dân huyện Thủy Nguyên. Tới dự Lễ phát động có đồng chí Lê Khắc Nam, Phó Chủ tịch UBND thành phố, Trưởng Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thành phố.

 

Các đại biểu dự lễ phát động 

Từ đầu năm đến nay, công tác vận động hiến máu tình nguyện tiếp tục được sự quan tâm chỉ đạo các cấp ủy Đảng, Chính quyền, sự ủng hộ của các cấp các ngành, đoàn thể thành phố, các địa phương, đơn vị, trường học... 

Thường trực Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thành phố tích cực tham mưu chỉ đạo, chú trọng tuyên truyền vận động hiến máu tình nguyện. Nhiều sự kiện lớn đã diễn ra thành công như: Lễ Hội Xuân hồng – Ngày Chủ Nhật đỏ; Mít tinh kỷ niệm ngày toàn dân hiến máu tình nguyện 7/4; Ngày hội hiến máu tình nguyện của Khối thi đua các ban, cơ quan thuộc Thành ủy Hải Phòng, của các địa phương, đơn vị trường đại học … đã thu hút sự tham gia nhiệt tình của nhiều cán bộ, nhân viên, thanh niên, sinh viên và người lao động trên địa bàn thành phố.

 

Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam phát biểu tại chương trình 

Phát biểu tại lễ phát động, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam nhấn mạnh, Ngày hội hiến máu tình nguyện có ý nghĩa hết sức quan trọng, là dịp để nhiều cán bộ, công chức, viên chức, thanh niên và Nhân dân tham gia hiến máu, thể hiện những nghĩa cử cao đẹp của mình với thông điệp một giọt máu cho đi một cuộc đời ở lại, góp phần để thành phố vận động thành công số đơn vị máu trên theo kế hoạch Trung ương giao.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND thành phố ghi nhận và biểu dương sự phối hợp chặt chẽ, hiệu quả của các ban ngành, đoàn thể, các địa phương trong huyện và ghi nhận sự nhiệt tình hưởng ứng tham gia hiến máu nhân đạo của lực lượng cán bộ, công chức, viên chức, người tình nguyện và Nhân dân huyện Thủy Nguyên với phong trào hiến máu tình nguyện thành phố.

 

Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam tặng hoa, động viên các tình nguyện viên

 

Lễ phát động với sự tham gia của gần 1200 cán bộ, công chức, viên chức, người tình nguyện và Nhân dân trên địa bàn huyện Thủy Nguyên, đã nhận về gần 600 đơn vị máu.

Lan Phương 

Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông