Huyện Thủy Nguyên khen thưởng các tập thể trong phòng chống dịch

19:06 12/04/2020

Nhằm động viên, kịp thời ghi nhận các tập thể, đơn vị trên địa bàn huyện có thành tích trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, huyện Thủy Nguyên vừa thành lập các đoàn công tác đến thăm, động viên và trao phần thưởng đợt 2 cho 43 tập thể, trong đó có 37 Ban chỉ đạo phòng chống dịch ở các xã, thị trấn và 6 ngành, đơn vị của huyện. Mức khen thưởng là 5 triệu đồng/ tập thể.

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Thủy Nguyên Nguyễn Thành Lung khen thưởng các tập thể

Phát biểu tại buổi khen thưởng, lãnh đạo huyện đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm, sự cố gắng, nỗ lực của Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh các xã, thị trấn và các ngành, đơn vị đã có những đóng góp tích cực trong công tác phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn huyện. Trong đó, ngành y tế là lực lượng tuyến đầu cùng với lực lượng công an, quân đội, cựu chiến binh, phóng viên là những lực lượng chủ công trong trận tuyến phòng chống dịch Covid-19.

Trong cuộc chiến chống Covid-19, các tập thể luôn phát huy tinh thần trách nhiệm, nỗ lực chung sức vì sức khỏe của người dân, vì an toàn của cả cộng đồng xã hội, góp phần củng cố niềm tin của nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng bộ, chính quyền trong thực hiện nhiệm vụ kép vừa phòng, chống dịch vừa phát triển kinh tế, bảo đảm an sinh xã hội.

Trước đó, ngày 3-4, huyện Thủy Nguyên đã khen thưởng đột xuất cho 52 tập thể, trong đó gồm có 9 Ban chỉ đạo phòng, chống dịch ở các xã, thị trấn, 6 ngành, đơn vị của huyện và 37 tổ kiểm soát tại các thôn, tổ dân phố ở 37 xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Mức khen thưởng 1 triệu đồng/tổ kiểm soát và 2 triệu đồng/1 tập thể.

Sự quan tâm của lãnh đạo huyện là nguồn động viên kịp thời đối với các tập thể, đơn vị, Tổ kiểm soát góp phần thực hiện các nhiệm vụ được giao trong công tác phòng, chống dịch trên địa bàn.

THỦY NGUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông