Huyện Thủy Nguyên trao Huy hiệu đảng cho 20 đảng viên

14:51 21/01/2024

Nhân dịp kỷ niệm kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 *3/2/2024), sáng 19/1, Huyện ủy Thủy Nguyên tổ chức lễ trao Huy hiệu đảng đợt 3/2/2024. Dự hội nghị có các đồng chí: Phạm Ngọc Dương, Phó Trưởng ban Tổ chức Thành ủy; Phạm Văn Thép, Bí thư Huyện ủy.
Các đồng chí: Phạm Ngọc Dương, Phó Trưởng ban Tổ chức Thành ủy; Phạm Văn Thép, Bí thư Huyện ủy Thủy Nguyên trao Huy hiệu đảng cho các đảng viên

Chúc mừng các đảng viên được trao tặng Huy hiệu đảng, Bí thư Huyện ủy Phạm Văn Thép ghi nhận và trân trọng những đóng góp của các đồng chí đảng viên cao tuổi đảng trong thời gian qua đã chung tay, góp sức xây dựng Đảng bộ, chính quyền địa phương ngày càng phát triển.

Bí thư Huyện ủy mong muốn các đồng chí được đón nhận Huy hiệu đảng sẽ tiếp tục đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm của mình trong công tác xây dựng đảng, luôn là tấm gương sáng cho cán bộ, đảng viên và nhân dân noi theo trong việc chấp hành tốt chủ trương của Đảng chính sách pháp luật của Nhà nước và công cuộc xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

THỦY NGUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông