Huyện Thủy Nguyên: Trọng thể tổ chức Lễ kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

16:15 19/05/2020

Sáng 19-5, Huyện ủy Thủy Nguyên trọng thể tổ chức Lễ gặp mặt kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2020).

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Thành Lung đoc diễn văn tại lễ kỷ niệm

Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu ôn lại thân thế sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh - vị Cha già của dân tộc, lãnh tụ thiên tài, người thầy vĩ đại của cách mạng Việt Nam, Anh hùng giải phóng dân tộc, Danh nhân văn hóa thế giới, người chiến sĩ cộng sản quốc tế mẫu mực, người bạn thân thiết của các dân tộc yêu chuộng hòa bình và tiến bộ xã hội trên toàn thế giới. Đồng thời báo công và dâng lên Bác những thành tích tiêu biểu trong những năm mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện đã đạt được.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Thành Lung, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện khẳng định, những năm qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Thủy Nguyên đã có nhiều cách làm sáng tạo, qua đó góp phần nâng cao nhận thức và hành động của đội ngũ cán bộ, đảng viên, tạo phong trào thi đua sâu rộng trong học tập, làm theo lời Bác.

Chương trình văn nghệ tại lễ kỷ niệm

Hoạt động kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh đã trở thành đợt sinh hoạt chính trị rộng lớn, khơi bùng lên ngọn lửa và tạo động lực để xây dựng huyện ngày càng giàu mạnh.

Các tiết mục văn nghệ được dàn dựng công phu đã thực sự thu hút và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp đối với đông đảo cán bộ đảng viên, qua đó khơi dậy lòng yêu nước, lòng biết ơn đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh.

THỦY NGUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông