Huyện Tiên Lãng: Tổ chức hội chợ thương mại, thời trang và đồ dùng gia đình năm 2019

15:44 28/05/2019

Huyện Tiên Lãng vừa tổ chức khai mạc Hội chợ thương mại, thời trang và đồ dùng gia đình năm 2019. Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 64 năm giải phóng Hải Phòng.

Hội chợ thương mại, thời trang và đồ dùng gia đình huyện Tiên Lãng năm 2019 được Ủy ban nhân dân huyện Tiên Lãng phối hợp với Công ty Cổ phần truyền thông và Tổ chức sự kiện Hà Nội tổ chức, thời gian từ ngày 22 đến ngày 29-5-2019 với quy mô trên 80 gian hàng thương mại tổng hợp gồm các ngành hàng công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, may mặc, giầy da, điện tử, đồ gia dụng của các doanh nghiệp, các tổ chức sản xuất có uy tín từ các địa phương trong và ngoài thành phố.

Đây là dịp để các doanh nghiệp, các tổ chức sản xuất đẩy mạnh xúc tiến thương mại, quảng bá sản phẩm, giới thiệu tiềm năng, năng lực sản xuất kinh doanh và thương hiệu sản phẩm có thế mạnh của mình; đồng thời là cơ hội để các doanh nghiệp, các tổ chức kinh tế tìm kiếm cơ hội đầu tư, ký kết các hợp đồng thương mại và bán các sản phẩm cho người tiêu dùng.

Thông qua hoạt động của hội chợ, nhân dân trong huyện có điều kiện tiếp cận, lựa chọn và mua sắm các sản phẩm hàng hóa có chất lượng, giá cả hợp lý, góp phần tích cực vào kích cầu tiêu dùng hàng hóa nội địa và cụ thể hóa cuộc vận động: “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.  

TRUNG KIÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông