Huyện Tiên Lãng cách ly y tế 77 người

17:50 08/03/2020

Theo Ban chỉ đạo phòng, chống dịch CoviD- 19 huyện Tiên Lãng, tính đến 17 giờ ngày 5-2, toàn huyện còn 77 người đang được cách ly y tế. Trong đó, cách ly tại huyện là 59 người; số cách ly tại Bệnh Việt Việt Tiệp 2 là 14 người; cách ly tại Bệnh viện Nhiệt đới Hà Nội là 4 người. Trong đó chủ yếu là người Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc.

Tất cả người nước ngoài (đặc biệt là người từ Trung Quốc, Hàn Quốc) làm việc tại các doanh nghiệp; các công nhân là người Việt Nam đi làm việc hoặc kết hôn với người nước ngoài còn trong thời gian còn cách ly đều được lập danh sách  kiểm tra, theo dõi sức khỏe hàng ngày, có báo cáo tình trạng sức khỏe về Trung tâm Y tế, Phòng Y tế huyện theo đúng quy định (14 ngày).

Để thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch CoviD- 19, huyện Tiên Lãng thực hiện giám sát, theo dõi lập danh sách các trường hợp là người Việt Nam, người nước ngoài từ vùng dịch về địa phương trong thời gian còn phải cách ly 14 ngày. Đồng thời thường xuyên kiểm tra, theo dõi tình hình sức khỏe số người nước ngoài đã hoàn thành cách ly trở về địa phương, gia đình, doanh nghiệp./

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích