Huyện Tiên Lãng hoàn thành chuyển 13.914 suất quà Tết đến đối tượng chính sách

17:07 12/01/2020

Phòng Lao động Thương binh và Xã hội huyện Tiên Lãng cho biết, đến hết ngày 9-1, 23 xã, thị trấn trong huyện đã chuyển xong toàn bộ 13.914 suất quà Tết (Trong đó, 5.904 suất quà của Chủ tịch nước, 8.010 suất quà của thành phố) của Chủ tịch nước, thành phố tới tận tay các đối tượng chính sách trên địa bàn.

Theo đó, ngay sau khi tiếp nhận quà của Chủ tịch nước, thành phố, UBND huyện Tiên Lãng yêu cầu 23 xã, thị trấn chuyển về địa phương tổ chức phát quà cho các đối tượng tại trụ sở UBND xã. Với những trường hợp già yếu, sức khỏe yếu không đi lại được, cán bộ chính sách các xã, thị trấn tập trung chuyển kịp thời tới tận nhà các đối tượng.

Cùng với hoàn thành việc chuyển quà của trung ương, thành phố, huyện Tiên Lãng trích ngân sách thăm, tặng quà 92  Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình lực lượng vũ trang nhân dân, lão thành cách mạng, đảng viên có Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng; 25 suất quà cán bộ chiến sĩ đang công tác tại nhà giàn DK1, biên giới quần đảo Trường Sa, hộ nghèo, hộ cận nghèo; đồng thời tiếp nhận 1.555 suất quà của các doanh nghiệp, nhà hảo tâm tặng các đối tượng chính sách, người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn. Các xã, thị trấn trích ngân sách, vận động tặng gần 6.000 suất quà tới các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo/.

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông