Huyện Tiên Lãng: Ra quyết định hợp nhất 4 trường THCS

17:32 10/08/2020

UBND huyện Tiên Lãng vừa ra quyết định hợp nhất Trường THCS Quyết Tiến và Trường THCS Tiên Tiến; Trường THCS Vinh Quang và Trường THCS Tiên Hưng.

Theo đó, các trường sau hợp nhất có tên mới là Trường THCS Quyết Tiến và Trường THCS Vinh Quang. Các trường có chức năng, nhiệm vụ theo quy định tại Điều lệ trường THCS, trường THPT và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành theo Thông tư 12/2001/TT-BGDĐT ngày 28-3-2011 của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Đồng thời là cơ sở giáo dục phổ thông của hệ thống giáo dục quốc dân, là đơn vị sự nghiệp công lập tự bảo đảm một phần kinh phí hoạt động, trực thuộc UBND huyện Tiên Lãng; có tư cách pháp nhân, có trụ sở, con dấu riêng, được mở tài khoản tại Kho bạc nhà nước và Ngân hàng theo quy định của pháp luật.

Hiện tại UBND huyện Tiên Lãng chỉ đạo các trường hợp nhất sớm ổn định chức bộ máy, sắp xếp, bố trí, phân công người lao động hợp lý, thực hiện tuyển sinh, chuẩn bị tốt các điều kiện cho năm học mới.

Trước đó, huyện Tiên Lãng đã tiến hành sáp nhập xã Quyết Tiến với Tiên Tiến lấy tên là xã Quyết Tiến; xã Vinh Quang với xã Tiên Hưng lấy tên là xã Vinh Quang. Sau 1 năm tiến hành sáp nhập, hiện bộ máy tổ chức tại 2 xã mới đã đi vào hoạt động ổn định, người dân đồng tình cao việc sáp nhập xã.

PV  

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông