Huyện Tiên Lãng: Tổ chức chuyên đề chăm sóc giáo dục trẻ đối với các nhóm lớp mầm non ngoài công lập

    20:41 31/10/2019

    Sáng 29-10, tại trường Mầm non Phạm Đình Nguyên, Phòng giáo dục và đào tạo huyện Tiên Lãng tổ chức chuyên đề cấp huyện “Tổ chức các hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ” đối với các nhóm lớp mầm non ngoài công lập năm học 2019-2020.

    Tại chuyên đề, 48 cán bộ giáo viên thuộc trường mầm non công lập và các trường MN, các nhóm trẻ ngoài công lập đã được dự giờ 2 hoạt động học và chơi của 2 khối nhà trẻ và mẫu giáo, tham quan môi trường giáo dục, môi trường bếp ăn, dự hoạt động chế biến món ăn và các hoạt động vệ sinh ăn ngủ  tại các lớp.

    Thông qua tổ chức chuyên đề giúp huyện Tiên Lãng quản lý chặt các nhóm trẻ ngoài công lập
    Thông qua tổ chức chuyên đề giúp huyện Tiên Lãng quản lý chặt các nhóm trẻ ngoài công lập

    Thông qua chuyên đề nhằm nâng cao kiến thức chăm sóc giáo dục trẻ cho đội ngũ cán bộ giáo viên khối mầm non công lập và ngoài công lập, từ đó từng bước nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ mầm non trên địa bàn huyện, đồng thời tư vấn hỗ trợ các cơ sở giáo dục MN ngoài công lập hoàn thiện các điều kiện để được cấp phép hoạt động theo đúng quy định.

    Cũng tại buổi sinh hoạt chuyên đề, Phòng giáo dục và đào tạo huyện Tiên Lãng đã triển khai một số quy định cũng như các thủ tục, điều kiện cần thiết để được cấp phép hoạt động đối với các cơ sở giáo dục mầm non ngoài công lập.

    TRUNG KIÊN  

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông