Huyện ủy Kiến Thụy tổ chức Hội nghị cán bộ chủ chốt, triển khai nhiệm vụ trọng tâm thời gian tới

11:46 19/09/2022

Sáng 19-9, Ban Thường vụ Huyện ủy Kiến Thụy tổ chức Hội nghị cán bộ chủ chốt, triển khai nhiệm vụ trọng tâm thời gian tới. Đồng chí Đỗ Đức Hòa – Bí thư Huyện ủy chủ trì hội nghị.
Quang cảnh hội nghị

Tại hội nghị, đồng chí Lưu Văn Thụy – Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Kiến Thụy đã thông tin đến các đại biểu tình hình phát triển kinh tế - xã hội của huyện trong 9 tháng năm 2022.

Đồng chí Nguyễn Văn Quyết - Chánh Văn phòng Huyện ủy Kiến Thụy giới thiệu nội dung chương trình hội nghị

Sau khi nghe báo cáo, đồng chí Đỗ Đức Hòa – Bí thư huyện ủy nhấn mạnh, trong 9 tháng đầu năm 2022, cấp ủy, chính quyền từ huyện tới cơ sở, các cơ quan, đơn vị đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện đạt được những kết quả tích cực. Công tác xây dựng Đảng và vận động quần chúng được triển khai nghiêm túc, hiệu quả; các chỉ tiêu kinh tế - xã hội có nhiều chuyển biến; tình hình ANCT, TTATXH được giữ vững; an sinh xã hội được đảm bảo.

Đồng chí Lưu Văn Thụy - Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Kiến Thụy báo cáo tình hình kinh tế-xã hội 9 tháng năm 2022

Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả nêu trên vẫn tổn tại một số hạn chế: việc xử lý các vi phạm về đất đai, trật tự xây dựng chưa quyết liệt, dứt điểm, kéo dài gây bất ổn đến tình hình ANCT tại địa phương; tiến độ GPMB các dự án trọng điểm, các dự án xây dựng Nông thôn mới kiểu mẫu còn chậm so với yêu cầu…

Đồng chí Đỗ Đức Hòa - Bí thư Huyện ủy Kiến Thụy phát biểu tại hội nghị

Trong 3 tháng còn lại của năm 2022, Bí thư huyện ủy Kiến Thụy đề nghị các cấp ủy đảng, chính quyền; người đứng đầu các cơ quan, đơn vị, địa phương tăng cường sự đoàn kết, thống nhất, quyết liệt trong lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ đã đề ra. Trong đó, tạp trung vào các nhiệm vụ trọng tâm: các chi bộ, Đảng ủy, các cơ quan, đơn vị, địa phương rà soát các nhiệm vụ từ nay đến cuối năm, đưa ra các giải pháp để hoàn thành; Đảng ủy các xã, thị trấn nắm bắt, kịp thời giải quyết các vấn đề, sự việc, sự vụ phát sinh tại cơ sở, tránh để lâu dễ phát sinh điểm nóng.

UBND huyện, các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn tập trung triển khai kế hoạch thả phao khu vực khai thác cát và xử lý vi phạm hành chính, di dời, giải tỏa hoạt động nuôi ngao không phép theo chỉ đạo của thành phố; đôn đốc thu tiền đấu giá đất đã quá hạn; đẩy nhanh việc xây dựng hạ tầng các khu đấu giá đất theo kế hoạch năm 2022 để đảm bảo nguồn thu ngân sách cho năm 2023; đầy nhanh tiến độ các dự án đầu tư công, rà soát các dự án đầu tư triển khai chậm, không có khả năng giải ngân vốn trong năm 2022 để điều chuyển vốn cho các dự án thực hiện tốt, phấn đấu hoàn thành việc giải  ngân 100% vốn đầu tư trong năm 2022…

Cùng với đó, lực lượng vũ trang huyện duy trì nghiêm chế độ trực sẵn sàng chiến đấu, nắm chắc tình hình địa bàn, đảm bảo ANCT, TTATXH không để bị động, bất ngờ; đảm bảo ANTT trong quá trình thực hiện nhiệm vụ cắm phao và giải tỏa ngao nuôi không phép tại khu vực ven biển của huyện.

LIÊM ĐOÀN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông