Huyện ủy Vĩnh Bảo: Giao ban Ban chỉ đạo Công tác Tôn giáo- dân tộc và Ban chỉ đạo xây dựng và thực hiện quy chế dân chủ huyện

09:13 12/07/2020

Chiều 10-7, Huyện ủy Vĩnh Bảo tổ chức hội nghị giao ban mở rộng Ban chỉ đạo Công tác Tôn giáo- dân tộc và Ban chỉ đạo xây dựng và thực hiện quy chế dân chủ huyện 6 tháng đầu năm 2020.

6 tháng đầu năm 2020, công tác dân vận của huyện Vĩnh Bảo đã đạt được nhiều kết quả quan trọng.  Các cấp ủy đã quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện công tác dân vận; đã ban hành các văn bản lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện, sơ, tổng kết nghiêm túc các nghị quyết, chỉ thị, quyết định, quy định của trung ương, Thành ủy về công tác dân vận. Ban dân vận các cấp đã tham mưu cho cấp ủy lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ công tác dân vận.

Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị- xã hội đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, tích cực tham gia phòng, chống dịch Covid- 19.

Trong công tác tôn giáo, dân tộc trên địa bàn huyện tiếp tục được duy trì ổn định, luôn được các cấp ủy đảng, chính quyền, cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân quan tâm, thực hiện đúng với chính sách của Đảng và nhà nước đối với công tác tôn giáo. 

Những tháng cuối năm, Huyện ủy Vĩnh Bảo tiếp tục thực hiện có hiệu quả các chương trình phối hợp công tác giữa Ban dân vận các cấp với các ban, ngành, lực lượng vũ trang; đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “toàn dân đoàn kết xây dựng NTM, đô thị, văn minh” và thực hiện chủ đề năm của thành phố, huyện…

TRUNG KIÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông