Huyện Vĩnh Bảo: Từ 6h ngày 11-8 đưa 4 chốt kiểm soát phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại khu vực chân cầu Nghìn vào hoạt động

21:28 10/08/2021

Từ 6h ngày 11-8, UBND huyện Vĩnh Bảo sẽ đưa vào hoạt động 4 chốt kiểm soát phòng, chống dịch bệnh Covid-19 đặt tại các đường mòn, lối mở vào huyện ở khu vực chân cầu Nghìn ven QL 10.

Theo đó, chốt 1 ở nút giao QL 10 với đường vào thôn Kênh Trạch (xã Hưng Nhân); chốt 2 ở khu vực cầu Kê Sơn (xã An Hòa); chốt 3 ở nút giao tuyến đê quốc gia với quốc lộ 10 tại xã An Hòa và chốt 4 ở nút giao tuyến đê quốc gia với QL 10 tại xã Hưng Nhân. Chốt 1 và chốt 2 gồm 16 thành viên chia làm 4 ca kiểm soát 24/24h. Chốt 3 và chốt 4 gồm 12 thành viên chia thành 4 ca kiểm soát 24/24h.

Để tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, huyện Vĩnh Bảo thành lập thêm 4 chốt tại khu vực chân cầu Nghìn
Để tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, huyện Vĩnh Bảo thành lập thêm 4 chốt tại khu vực chân cầu Nghìn

Về quy định, các chốt 1, 2 chỉ cho phép vào địa bàn đối với các trường hợp đang sinh sống tại xã. Đối với công nhân người huyện Vĩnh Bảo đang làm việc tại các công ty đóng trên địa bàn 2 xã Hưng Nhân và An Hòa, khi qua chốt phải có giấy xác nhận của công ty và chính quyền địa phương nơi cư trú. Đối với công nhân là người huyện Vĩnh Bảo đang làm việc tại các công ty của tỉnh Thái Bình về/đến địa bàn và công nhân là người tỉnh Thái Bình và các tỉnh khác làm việc tại các công ty ở xã An Hòa và xã Hưng Nhân, kiểm soát như người tỉnh khác về Hải Phòng (khai báo y tế, có kết quả xét nghiệm SARS-CoV-2 nhanh hoặc RT-PCR âm tính trong vòng 72h, kiểm tra thân nhiệt…).

Đối với chốt 3 và chốt 4 chỉ cho người vào lao động, sản xuất ở khu vực sau chốt. Tất cả người, phương tiện qua chốt phải thực hiện nghiêm các quy định phòng, chống dịch bệnh Covid-19./.

TRUNG KIÊN  

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích