iWork - Ứng dụng trí tuệ nhân tạo thông minh trong lĩnh vực thông tin việc làm tại Hải Phòng

07:24 01/12/2018

So với kênh tuyển dụng truyền thống thì iWork có thể cung ứng hàng triệu thông tin việc làm trực tuyến, tiết kiệm tới 50% chi phí tuyển dụng cho các doanh nghiệp, giúp nhà tuyển dụng và các ứng viên kết nối trực tuyến với nhau trên nền tảng công nghệ 4.0. Đồng thời có các tính năng nổi trội như Live chat (phỏng vấn trực tuyến), quét định vị phân vùng (tương tự như Grab).

Theo khảo sát, dân số Hải Phòng hiện có hơn 1,96 triệu người. Mỗi năm, toàn thành phố có gần 2 vạn người bước sang tuổi lao động, lượng cầu lao động tăng đều hàng năm. Theo lộ trình phát triển đến năm 2020, Công ty TNHH Regina Miracle Internationnal VN (KCN Vsip) cần đến 29.000 lao động và hiện tại Công ty đang có hơn 13.000 lao động; Công ty LG (KCN Tràng Duệ) có nhu cầu tuyển dụng 15.000 lao động và hiện tại đang có 2.000 lao động, hay vừa qua, Tập đoàn Vingroup khởi công nhà máy sản xuất ô tô Vinfast tại Hải phòng với nhu cầu tuyển dụng lên tới 25.000 lao động. Nếu tính đến các Công ty vệ tinh nữa thì nhu cầu tuyển dụng phải đến hàng trăm nghìn người. Xuất phát từ những nhu cầu tuyển dụng thực tế, Ban lãnh đạo iWork VN đã quyết định đặt văn phòng đại diện tại Hải Phòng để hỗ trợ các doanh nghiệp giải quyết toàn bộ vấn đề này.

 

Lễ khai trương văn phòng đại diện iWork Hải Phòng

Theo ông Nguyễn Minh Đức - Giám đốc VPDD iWork Hải Phòng chia sẻ: “Ngoài ứng dụng công nghệ việc làm, iWork còn đem lại hệ sinh thái trí tuệ có tới 6 lĩnh vực chính như: iWork Job (Việc làm thông minh), iWork Bussiness (Kết nối DN kinh doanh thông minh), iWork Edu (Giáo dục, tuyển sinh, đào tạo thông minh), iWork EXLabour (Xuất khẩu lao động thông minh), iWork Conner (App gọi ĐT, nhắn tin, chat, viết status thông minh, giống zalo, Facebook), iWork House (Nhà ở thông minh, giúp kết nối người cho thuê nhà và người cần thuê nhà trực tiếp với nhau). Chỉ duy nhất trên một nền tảng ứng dụng IWORK, đồng bộ hóa duy nhất một tài khoản. Chỉ bằng một cái chạm trên màn hình điện thoại là chúng ta có thể chọn lựa cho mình một công việc hoàn toàn phù hợp. Qua đó, iWork sẽ là cầu nối hợp tác thông minh giữa iWork với hầu hết các doanh nghiệp ở Việt Nam và Quốc tế giúp các doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực này sẽ bùng phát về doanh số một cách nhanh chóng, tiết kiệm. Chắc chắn với sự ra mắt của iWork sẽ góp phần gắn kết các doanh nghiệp, đưa thành phố Hải Phòng phát triển toàn diện và thương hiệu iWork nhanh chóng trở thành một tập đoàn vươn tầm thế giới”.

 Thanh Hương

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông