J.Lo sẽ nhận giải thưởng Biểu tượng thời trang CFDA 2019

10:16 22/04/2019

Jennifer Lynn Lopez (sinh ngày 24 tháng 7 năm 1969), được biết đến bởi nickname J.Lo, là một ca sĩ, diễn viên, vũ công và nhà thiết kế thời trang người Mỹ.

 Như sự công nhận các đóng góp cho lĩnh vực thời trang thời gian qua, Jennifer Lopez sẽ được vinh danh tại lễ trao giải Thời trang CFDA (Council of Fashion Designers of America - Hội đồng nhà thiết kế thời trang của Mỹ vinh danh những người có đóng góp cho lĩnh vực thời trang) ở hạng mục Fahion Icon Awards (giải Biểu tượng thời trang).

Jennifer Lopez  (ảnh getty image)

Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của CFDA - Steven Kolb nói: “Phong cách thời trang của Jennifer Lopez rất táo bạo, không nguyên tắc và luôn gây được ấn tượng mạnh. Những nhà thiết kế, bao gồm khá nhiều thành viên CFDA thích chuẩn bị trang phục cho cô ấy cả trên sân khấu và trong cuộc sống thường nhật. Jennifer Lopez sử dụng trang phục như một cách để thể hiện sự tự tin và quyền lực của cô ấy”.

(ảnh getty image)

Những người nhận giải thưởng Biểu tượng thời trang CFDA trước đây bao gồm Naomi Campbell, Rihanna, Pharrell, Beyonce và Franca Sozzani.

Lễ trao giải CFDA sẽ diễn ra tại bảo tàng Brooklyn, New York ngày 3-6 tới đây.

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông