Kết cục của kẻ nghiện “đá”

20:30 21/05/2019

Từng có thời gian “vào tù ra tội” trong quá khứ, thế nhưng sau khi ra tù, Nguyễn Văn Tiệp, sinh 1987, ở tổ 1 thị trấn An Dương, huyện An Dương, vẫn không tu tỉnh tìm cách hoàn lương mà lại “bập” vào ma túy, nghiện ngập.

Trước đó, vào 11h15 ngày 20-3-2018, tại trước cửa nhà số 159 tổ 1 thị trấn An Dương, huyện An Dương, lực lượng CATP Hải Phòng bắt quả tang Nguyễn Văn Tiệp có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy, thu ở túi quần của y một túi nilon chứa 0,84 gam ma túy đá và số tiền 200.000 đồng.

Tại cơ quan điều tra, Tiệp khai nhận do bản thân nghiện ma túy nên hồi 10h sáng cùng ngày, trong cơn “vã thuốc”, Tiệp thuê xe ôm từ nhà ở tổ 1 thị trấn An Dương, đi đến khu vực đường tàu Trần Nguyên Hãn mua của một người đàn ông không rõ lai lịch 400.000 đồng được 1 gói ma túy đá. Sau khi mua xong, Tiệp định giấu mang về nhà sử dụng nên gọi xe ôm chở về.

Tuy nhiên khi vừa bước xuống cửa nhà, hắn đã bị cơ quan công an kiểm tra bắt quả tang, thu giữ toàn bộ tang vật như đã nêu. Biết không thể chối tội, tại cơ quan công an cũng như tại phiên tòa xét xử mới đây, Tiệp đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Sau khi xem xét, TAND huyện An Dương xử phạt Nguyễn Văn Tiệp 15 tháng tù về tội Tàng trữ trái phép chất ma túy.

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông