Kết thúc Giải Vô địch bắn súng Trẻ toàn quốc năm 2019: Hải Phòng xếp thứ 6 toàn đoàn

09:26 11/07/2019

Ngày 10.7, tại Trung tâm huấn luyện thể thao Quốc gia Hà Nội diễn ra lễ bế mạc và trao thưởng Giải bắn súng trẻ toàn quốc năm 2019.

Giải đấu quy tụ những tay súng trẻ xuất sắc trên toàn quốc và là cơ hội để đánh giá chu kỳ huấn luyện, đồng thời phát hiện những VĐV xuất sắc bổ sung vào đội tuyển trẻ bắn súng quốc gia.

Các VĐV Hải Phòng thi đấu với tinh thần quyết tâm cao

Tham dự giải có 138 VĐV, 38 HLV đến từ 14 đoàn trên cả nước: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Quân Đội, Hải Phòng, Thanh Hóa, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc, Dak Lak, Hà Tĩnh, Hải Dương, Đồng Nai và Quảng Nam.

Các xạ thủ thi đấu ở 38 nội dung: cá nhân, đồng đội Nam và Nữ. Đoàn VĐV bắn súng Hải Phòng tham dự giải với 8 xạ thủ và 2 HLV sẽ tranh tài ở 16 nội dung: cá nhân và đồng đội mix nam - nữ (súng trường - súng ngắn).

Các xạ thủ Hải Phòng giành HCV đồng đội nội dung súng trường di động tiêu chuẩn nam.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, tinh thần thi đấu quyết tâm vì màu cờ, sắc áo, các xạ thủ trẻ Hải Phòng xuất sắc giành 1 HCV, 3 HCB và 1 HCĐ. Hoàng Thành Công, Lỗ Đức Mạnh và Phạm Đức An xuất sắc vượt qua đối thủ để giành HCV đồng đội nội dung súng trường di động tiêu chuẩn nam với thành tích 1551 điểm.

Các xạ thủ Hải Phòng hơn các xạ thủ Quân đội 4 điểm trong cuộc đua giành HCV. Ngoài ra, các xạ thủ Hải Phòng còn giành thêm 1 HCB đồng đội di động hỗn hợp Nam; 1 HCB cá nhân - Hoàng Thành Công ( Súng trường di động tiêu chuẩn Nam ); 1 HCB cá nhân - Phạm Đức An ( Súng trường di động hỗn hợp Nam ) và 1 HCĐ cá nhân - Phạm Đức An ( Súng trường di động tiêu chuẩn Nam ).

Các xạ thủ Hải Phòng giành HCB và HCĐ nội dung cá nhân súng trường di động tiêu chuẩn Nam

Kết quả chung cuộc các xạ thủ đoàn Quân đội sở hữu sức mạnh vượt trội đã giành vị trí thứ 1 với 23 HCV; đoàn Hà Nội xếp thứ nhì với 4 HCV, cùng có 4 HCV nhưng đoàn TP Hồ Chí Minh xếp thứ 3 do kém HCB. Với thành tích 1 HCV, 3 HCB và 1 HCĐ, các xạ thủ Hải Phòng giành vị trí thứ 6 toàn đoàn tại giải.

Đội tuyển bắn súng trẻ Hải Phòng là những gương mặt rất có tiềm năng tham dự giải với mục tiêu cọ xát, tích lũy kinh nghiệm. Đây là cơ hội để những xạ thủ trẻ được tiếp cận với trường bắn hiện đại cũng như thi đấu cùng các đối thủ chất lượng cao để từ đó nâng cao bản lĩnh thi đấu, trình độ chuyên môn chuẩn bị cho những giải đấu tiếp theo trong năm 2019.

PT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông