Khai giảng lớp tập huấn nghiệp vụ công an xã

09:06 25/10/2018

Sáng 23-10, tại huyện Vĩnh Bảo, Công an thành phố đã tổ chức lễ khai giảng lớp huấn luyện nghiệp vụ công an xã cho hai địa phương là Vĩnh Bảo và An Lão. Tới dự có Đại tá Bùi Quang Chi-Phó Cục trưởng Cục V05, Bộ Công an; Đại tá Lê Nguyên Trường-Phó Giám đốc CATP.

 

Đại tá Lê Nguyên Trường-Phó Giám đốc CATP phát biểu tại lễ khai giảng

Tham gia lớp tập huấn nghiệp vụ lần này có hơn 250 học viên là công an xã của 44 xã thuộc hai huyện Vĩnh Bảo, An Lão. Tại đây, các học viên được quán triệt đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Công an, Thành uỷ, HĐND, UBND thành phố Hải Phòng về nhiệm vụ bảo đảm ANTT, xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ.

Đặc biệt, lực lượng công an xã của hai địa phương được trang bị kiến thức mới về nghiệp vụ, công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ theo quy định của ngành công an, cũng như các kỹ năng giải quyết công việc, các tình huống thực tế diễn ra trên địa bàn các xã.

Quang cảnh lớp tập huấn

Phát biểu chỉ đạo tại lễ khai giảng, Đại tá Lê Nguyên Trường-Phó Giám đốc CATP đề nghị báo cáo viên, giảng viên trong quá trình truyền đạt các bài giảng, chuyên đề cần lồng ghép với thảo luận, gắn với những vụ việc xảy ra trên thực tế để các học viên tiếp thu nhanh, dễ hiểu, dễ nhớ và dễ vận dụng vào thực tiễn công tác.

Bên cạnh đó, đồng chí cũng yêu cầu các học viên phải tập trung tiếp thu kiến thức, chấp hành tốt nội quy, quy định của lớp.

Lớp tập huấn sẽ diễn ra trong 15 ngày.

KO

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích