Khai giảng Trường Cao đẳng nghề Kinh tế - Kỹ thuật Bắc Bộ

11:31 10/11/2018

Sáng 8-11, Trường Cao đẳng nghề Kinh tế - Kỹ thuật Bắc Bộ tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2018-2019 và kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11. Đến dự lễ khai giảng có đại diện Liên minh hợp tác xã Việt Nam, lãnh đạo Liên minh hợp tác xã và doanh nghiệp Hải Phòng, đại diện các sở, ngành thành phố, các cơ sở giáo dục trên địa bàn cùng các đơn vị đối tác của nhà trường.

Lễ Khai giảng Trường Cao đẳng nghề Kinh tế - Kỹ thuật Bắc Bộ

Phát biểu tại Lễ khai giảng, thầy Nguyễn Ngọc Giáp, Quyền Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh, sau 10 năm thành lập, Trường Cao đẳng nghề Kinh tế - Kỹ thuật Bắc Bộ đã đạt được những bước phát triển trên các mặt công tác của một trường cao đẳng nghề.

Thầy Nguyễn Ngọc Giáp, Quyền Hiệu trưởng Trường Cao đẳng nghề Kinh tế - Kỹ thuật Bắc Bộ đánh trống khai giảng năm học mới

Học sinh, sinh viên (HSSV) nhà trường dù còn đang học hay đã tốt nghiệp, đều được các doanh nghiệp đón nhận vào làm việc và đánh giá hầu hết các em có ý thức cao về kỷ luật lao động cũng như trình độ tay nghề.

Thầy Nguyễn Ngọc Giáp, Quyền Hiệu trưởng Trường Cao đẳng nghề Kinh tế - Kỹ thuật Bắc Bộ trao thưởng các HSSV đạt thành tích cao trong năm học 2017-2018

 

Năm học 2017-2018, nhà trường tiếp tục có 291 HSSV tốt nghiệp 6 nghề, trong đó có 1 HSSV đạt loại xuất sắc, 9 HSSV đạt loại giỏi, 117 HSSV đạt loại khá, không có học sinh yếu, kém.

Tiết mục văn nghệ do giáo viên nhà trường biểu diễn

Ngay khi các em tốt nghiệp ra trường, đã có 10 doanh nghiệp đăng ký tiếp nhận vào làm việc, với thu nhập từ 5-7 triệu đồng/tháng. Bên cạnh đó, nhà trường đồng thời phối hợp tổ chức các lớp học văn hóa THPT. Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2018, nhà trường có 2 lớp 12 với gần 80 học sinh dự thi, đã đỗ tốt nghiệp đạt trên 98%...

Nhân dịp này, Trường Cao đẳng nghề Kinh tế - Kỹ thuật Bắc Bộ khen thưởng các HSSV đạt thành tích cao trong năm học 2017-2018.

HẢI HẬU

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông