Khai mạc Cuộc thi vẽ tranh “Vui hè an toàn-Học ngàn điều hay”

12:29 06/07/2019

Sáng 6-7, Tại Trung tâm Triển lãm và Mỹ thuật thành phố, Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp với Hội Liên hiệp Văn học và Nghệ thuật Hải Phòng tổ chức Cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “Vui hè an toàn-Học ngàn điều hay”.

Ban Tổ chức tặng quà các thí sinh

Cuộc thi được tổ chức cho các em thiếu nhi, nhi đồng có độ tuổi từ 4-15 tuổi hiện đang tham gia sinh hoạt, học tập tại các trường Mầm non, Tiểu học và THCS, Nhà văn hóa Thanh thiếu nhi toàn thành phố.  

Các thí sinh tham dự cuộc thi vẽ tranh

Tham dự Cuộc thi vẽ tranh năm nay thu hút sự tham gia của 268 thí sinh trên địa bàn thành phố. Ngay sau khi Ban tổ chức khai mạc Cuộc thi, mỗi thí sinh sẽ vẽ tại chỗ 1 tác phẩm trên giấy khổ A3 với chất liệu do thí sinh tự chọn như màu nước, bột mày, màu sáp, phấn…

Cuộc thi thực sự là một sân chơi bổ ích, lý thú cho các em thiếu niên, nhi đồng. Thông qua cuộc thi nhằm phát hiện tài năng và rèn luyện cho các em khả năng tư duy, sáng tạo, đồng thời khuyến khích, thúc đẩy hơn nữa phong trào hoạt động mỹ thuật của thiếu nhi thành phố.

Kết thúc cuộc thi, Ban Tổ chức lựa chọn những bức tranh đẹp, xuất sắc để trưng bày, giới thiệu và trao giải thưởng. Được biết mỗi cấp học được chấm 1 bộ giải gồm: 1 giải Nhất-1 triệu đồng; 2 giải Nhì-700.000 đồng/giải; 3 giải Ba-500.000 đồng/giải; 10 giải Khuyến khích-300.000 đồng/giải.

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông