Khai mạc Diễn đàn Hợp tác kinh tế Châu Á Horasis – Bình Dương 2019

15:15 20/11/2019

Từ ngày 24 – 26/11, Diễn đàn Hợp tác kinh tế Châu Á Horasis – Bình Dương 2019 (Horasis – Bình Dương 2019) sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương.

Sự kiện dự kiến sẽ có khoảng 400 khách mời là lãnh đạo cấp cao từ 60 quốc gia trên thế giới cùng 350 khách mời từ Trung ương, Bộ, ngành Việt Nam và địa phương đến tham dự. TS. Cao Việt Hiệu – Hiệu trưởng Trường Đại học Bình Dương và lãnh đạo các đơn vị phòng ban khoa trong trường đã được Ban Tổ chức mời tham dự các sự kiện trong khuôn khổ chương trình của diễn đàn.

Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng trao đổi cùng các đại biểu tại Diễn đàn Hợp tác kinh tế Châu Á Horasis – Bình Dương 2018

Diễn đàn gồm một chuỗi các phiên thảo luận về các vấn đề kinh tế thế giới và khu vực, các xu hướng mới về phát triển công nghệ… Diễn đàn Horasis 2019 – Bình Dương được tổ chức bao gồm 4 phiên họp toàn thể Horasis, 35 phiên đối thoại khu vực tập trung vào Châu Á và sự kiện bên lề là Lễ hội Horasis cho mọi người (Horasis for all Festival).

TS. Cao Việt Hiếu – Hiệu trưởng Trường Đại học Bình Dương được Ban Tổ chức mời tham dự Diễn đàn Hợp tác kinh tế Châu Á Horasis – Bình Dương 2019

Toàn cảnh nơi diễn ra Diễn đàn Hợp tác kinh tế Châu Á Horasis – Bình Dương 2019 (Horasis – Bình Dương 2019)

Đây là lần thứ hai Bình Dương đăng cai diễn đàn này. Trước đó, Horasis 2018 được tổ chức rất thành công tại Bình Dương với sự tham gia của hàng trăm doanh nhân, khách mời. Diễn đàn Hợp tác Kinh tế Châu Á là một sáng kiến của Cộng đồng Tầm nhìn toàn cầu (Horasis). Đây là một tổ chức xúc tiến đầu tư quốc tế do một cựu giám đốc Diễn đàn Kinh tế Thế giới sáng lập.

Theo https://www.bdu.edu.vn

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông