Khai mạc giải bóng chuyền CAQ Kiến An mừng Đảng, mừng Xuân năm 2022

21:01 08/02/2022

Chiều 8-2, CAQ Kiến An tổ chức khai mạc giải bóng chuyền mừng Đảng, mừng Xuân năm 2022. Dự khai mạc có các đồng chí: Thượng tá Bùi Công Minh – Trưởng CAQ, Trưởng Ban tổ chức giải đấu; các đồng chí Phó Trưởng CAQ, Phó Trưởng Ban tổ chức giải đấu, cùng đông đủ các vận động viên đến từ các đội tuyển và đông đảo cổ động viên.
Các đội tuyển tham dự giải đấu

Giải đấu thu hút sự tham gia của 6 đội là liên quân các Đội nghiệp vụ CAQ và Công an các phường; diễn ra từ ngày 8 đến 14-2. Theo kế hoạch, trận Bán kết 1, 2 sẽ được diễn ra vào chiều 11-2. Các đội tuyển xuất sắc lọt vào vòng Chung kết sẽ đọ sức, tranh tài vào chiều 14-2.

Quang cảnh lễ khai mạc giải đấu

Về cơ cấu giải thưởng, Ban Tổ chức sẽ trao 1 giải Nhất gồm Cúp vô địch, Cờ, tiền thưởng 2 triệu đồng; 1 giải Nhì gồm Cờ, tiền thưởng 1,5 triệu đồng; 2 giải Ba gồm Cờ, tiền thưởng 1 triệu đồng và 2 giải Khuyến khích được tặng Cờ, thưởng 300 nghìn đồng.

Đoàn Thanh niên CAQ được giao nhiệm vụ chủ trì, chuẩn bị đầy đủ các điều kiện, phương tiện bảo đảm giải đấu được tổ chức thành công tốt đẹp.

Quang cảnh lễ khai mạc giải đấu

Ngay sau lễ khai mạc, mặc dù trời mưa những hai đội bóng đầu tiên bước vào vòng loại cuộc thi đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt.

Lãnh đạo CAQ phát biểu khai mạc giải bóng chuyền
Đại diện vận động viên phát biểu cảm tưởng
Đại diện Tổ Trọng tài tuyên thệ

Với khẩu hiệu: “Khoẻ để bảo vệ Tổ quốc”, “Đoàn kết – Trung thực – Cao thương”, giải đấu đề cao tinh thần thể thao cao thượng, hứa hẹn diễn ra vô cùng sôi nổi, quyết liệt với hàng loạt những pha bóng kỹ thuật, đẹp mắt không phụ lòng mong đợi của khán giả.

Lãnh đạo CAQ Kiến An tặng hoa, Cờ lưu niệm cho các đội tuyển tham dự giải đấu

Đây là một trong những hoạt động thiết thực của CAQ Kiến An nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi mừng Đảng, mừng Xuân Nhâm Dần; tiến tới chào mừng 91 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; góp phần thúc đẩy, cổ vũ mạnh mẽ phong trào luyện tập TDTT, nâng cao thể chất, làm phong phú hơn đời sống văn hoá tinh thần cho CBCS Công an quận.

Hai đội bóng đầu tiên vào sân thi đấu với tâm thế hồ khởi

Những pha bóng đẹp mắt
Tuy trời mưa nhưng khán giả theo dõi rất sát diễn biến trận đấu

Giải đấu cũng là dịp giúp CBCS các đơn vị thuộc CAQ được giao lưu, cọ sát, học hỏi kinh nghiệm, nâng cao trình độ kỹ thuật chơi bóng. Qua giải đấu, CAQ sẽ lựa chọn ra các vận động viên xuất sắc, giàu tiềm năng nhất tham gia vào đội tuyển để đi tranh tài tại các giải đấu cao hơn.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích