Tuổi trẻ CAQ Kiến An: Xung kích đảm nhận khâu mới, việc khó

18:15 14/01/2022

Thời gian qua, cùng với việc chăm lo làm tốt các hoạt động xã hội, nhân đạo, tình nghĩa, quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đội ngũ đoàn viên, nhất là những đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, tuổi trẻ CAQ Kiến An đã phát huy hiệu quả vai trò xung kích, mạnh dạn đứng ra đảm nhận những khâu mới, việc khó của đơn vị.
Tuổi trẻ CAQ Kiến An tích cực tham gia vào các chốt kiểm soát dịch Covid-19

Trong năm 2021, đội ngũ cán bộ, ĐVTN Công an quận thường xuyên ứng trực 100% quân số cùng đơn vị tăng cường xuống địa bàn Công an các phường để đảm bảo ANTT; tích cực tham gia đảm bảo ANTT, bảo vệ an toàn các sự kiện chính trị, kinh tế, xã hội quan trọng của địa phương.

Đáng chú ý, trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, tuổi trẻ CAQ đã được tăng cường tối đa vào công tác kiểm tra hành chính các cơ sở kinh doanh có điều kiện về ANTT trong việc chấp hành các quy định của thành phố trong công tác phòng chống dịch. Đồng thời, huy động 19 đoàn viên tăng cường cho việc triển khai 2 dự án lớn của ngành là dự án Sản xuất, cấp, quản lý CCCD và Xây dựng Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư.

Tuổi trẻ CAQ Kiến An tích cực tổ chức cấp CCCD gắn chíp điện tử cho người già yếu tại nhà

Không chỉ dừng lại ở đó, tuổi trẻ CAQ còn đi đầu trong việc thực hiện kế hoạch của CAQ về bảo vệ khu cách ly tập trung tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng, Trường Đại học Hải Phòng. Và 36 ĐVTN Công an quận đã xuống các tổ dân phố, địa bàn dân cư, phối hợp tốt cùng chính quyền, các lực lượng chức năng tại cơ sở kiểm soát tốt dịch bệnh.

Khi địa phương triển khai tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho nhân dân, Đoàn Thanh niên CAQ Kiến An có 74 lượt ĐVTN tích cực tham gia phối hợp với Hội Phụ nữ CAQ đảm bảo ANTT tại các điểm tiêm phòng.

Qua đó, góp phần không nhỏ vào công tác phòng chống dịch của quận cũng như thành tích chung của CAQ trong thực thi nhiệm vụ chính trị, chuyên môn.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích