Khai mạc Giải Bóng chuyền hơi Người cao tuổi Hải Phòng năm 2024

14:11 17/10/2024

Sáng 17/10, tại Trung tâm TDTT huyện Vĩnh Bảo, Sở Văn hóa và Thể thao, Hội Người cao tuổi thành phố phối hợp với UBND huyện Vĩnh Bảo tổ chức khai mạc Giải Bóng chuyền hơi Người cao tuổi Hải Phòng năm 2024. Dự chương trình lễ khai mạc có các đồng chí: Lê Văn Nhã – Chủ tịch Hội Người cao tuổi thành phố; Phạm Thị Tô Trang – Phó Giám đốc Sở Văn háo và Thể thao; Vũ Duy Tân – Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Bảo.
Các đại biểu tham dự lễ khai mạc giải thi đấu

Tham gia giải Bóng chuyền hơi Người cao tuổi Hải Phòng năm 2024 có 20 đội bóng chuyền hơi Người cao tuổi, gồm: 11 đội bóng chuyền nam và 9 đội bóng chuyền nữ đến từ 12 quận, huyện trên địa bàn Thành phố tham gia với hơn 200 vận động viên. Các đội thi đấu chia bảng, vòng tròn 1 lượt tính điểm, chọn đội có thành tích cao vào thi đấu các vòng tiếp theo.

Các đại biểu tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội tham gia thi đấu

Giải Bóng chuyền hơi Người cao tuổi Hải Phòng năm 2024 được tổ chức nhằm cổ vũ động viên, khuyến khích người cao tuổi luyện tập môn thể thao Bóng chuyền hơi nói riêng và tập luyện thể dục thể thao nói chung, tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho người cao tuổi

Trong ngày đầu khai mạc, đã diễn ra 24 trận đấu vòng loại

Trong ngày đầu khai mạc, đã diễn ra 24 trận đấu vòng loại. Với sự chuẩn bị và tập luyện kĩ lưỡng, các VĐV đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, nhiều pha bóng đẹp, thu hút đông đảo cán bộ, hội viên NCT và người dân đến xem cỗ vũ.

Giải đấu diễn ra trong 2 ngày 17 và 18/10.

VŨ DUYÊN -TRUNG KIÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông