Khai mạc giải đua thuyền Rowing và Canoeing vô địch quốc gia năm 2015

16:03 10/11/2015

 

 

BTC tặng hoa, cờ lưu niệm cho các đoàn tham dự giải
BTC tặng hoa, cờ lưu niệm cho các đoàn tham dự giải

* 266 VĐV của 25 đoàn tham gia tranh tài

Sáng 9-11, tại Khu đua thuyền Sông Giá, huyện Thủy Nguyên, diễn ra lễ khai mạc và thi đấu Giải đua thuyền Rowing và Canoeing vô địch quốc gia năm 2015. Tới dự có các đồng chí: Lâm Quang Thành, Phó chủ tịch UB Olympic Việt Nam; Nguyễn Hải Đường, Phó vụ trưởng vụ thể thao thành tích cao; Đoàn Duy Linh, Giám đốc Sở VH-TT-DL cùng đại diện các sở, ban, ngành thành phố và trên 300 lãnh đội, HLV, VĐV…

Giải đua thuyền Rowing và Canoeing vô địch quốc gia được tổ chức là dịp để VĐV của các tỉnh, thành phố, ngành cùng nhau đua tài, khẳng định vị thế của mình và cũng là cơ sở để đánh giá lực lượng, trình độ chuyên môn. Từ đó rút ra những bài học kinh nghiệm, xây dựng kế hoạch phát triển thể thao thành tích cao đối với bộ môn đua thuyền. Giải đấu cũng là cơ hội để các tuyển trạch viên phát hiện và bổ sung những VĐV xuất sắc vào đội tuyển quốc gia thi đấu ở các giải quốc tế.

Thi đấu CK nội dung LW2 (thuyền nhẹ một mái đôi nữ)
Thi đấu CK nội dung LW2 (thuyền nhẹ một mái đôi nữ)

Giải đấu thu hút sự tham gia của 25 đoàn với 266 VĐV (trong đó có 92 VĐV môn Rowing và 174 VĐV môn Canoeing), tranh tài ở 53 nội dung thi đấu (20 nội dung của Rowing và 33 nội dung của môn Canoeing) dành cho cả nam và nữ. Hải Phòng tham dự giải với 12 VĐV, trong đó có 2 VĐV nghiệp dư thi đấu cọ xát, thi đấu ở 3 nội dung môn Rowing và 9 nội dung môn Canoeing.

BTC trao huy chương nội dung LW2
BTC trao huy chương nội dung LW2

Ngay sau lễ khai mạc, diễn ra cuộc đua chung kết môn Rowing ở các nội dung: LW 2; LM4, LM 2X, LW4X… Ngày 12-11, các nội dung của môn Canoeing sẽ được khởi tranh và BTC tiến hành trao huy chương ngay sau các nội dung thi đấu. Lễ bế mạc giải diễn ra vào ngày 15-11 tại Khu đua thuyền Sông Giá.

Phan Tuấn


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông