Khai mạc Giải quần vợt công an thành phố năm 2018

11:31 25/08/2018

Sáng 24.8, tại sân quần vợt CAQ Hải An diễn ra Giải quần vợt CATP lần thứ 11 năm 2018. Tới dự có Đại tá Nguyễn Quốc Hùng, Phó Giám đốc CATP cùng đại diện lãnh đạo các phòng nghiệp vụ, các đơn vị trực thuộc CATP và đông đảo CĐV.

Giải có sự tham gia của 14 đơn vị với trên 50 VĐV

Giải đấu năm nay thu hút sự tham gia của  14 đơn vị và hơn 50 VĐV, cùng nhau tranh tài ở các nội dung: đôi nam lãnh đạo; đôi nam lãnh đạo liên quân; đôi nam lãnh đạo - cán bộ chiến sỹ; đơn nam; đôi nam ở ba nhóm tuổi 18-30, 31-40 và từ 40 tuổi trở lên.

Giải quần vợt CATP Hải Phòng đã trở thành truyền thống, tạo nên sân chơi vui, khỏe đối với cán bộ, chiến sỹ và cũng là nơi tăng cường mối giao lưu, đoàn kết giữa các đơn vị, góp phần thúc đẩy phong trào TDTT rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại.

Đại tá Nguyễn Quốc Hùng, Phó Giám đốc CATP phát biểu khai mạc giải

Phát biểu khai mạc giải, Đại tá Nguyễn Quốc Hùng nhấn mạnh: Trong những năm qua, Đảng ủy, Ban giám đốc CATP xác định đẩy mạnh phong trào thể thao trong toàn lực lượng Công an Hải Phòng là nhiệm vụ quan trọng trong công tác xây dựng lực lượng CATP chính qui, tinh nhuệ, từng bước hiện đại.

Phong trào luyện tập các môn thể thao nói chung và quần vợt nói riêng đã có những bước phát triển vững chắc, trở thành một hoạt động thường xuyên, sôi nổi. Qua đó nâng cao sức khỏe và làm phong phú thêm đời sống tinh thần cho cán bộ, chiến sĩ góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ an ninh trật tự trên địa bàn thành phố.

BTC tặng cờ, hoa động viên các đội tham dự giải

Thay mặt Đảng ủy, Ban giám đốc CATP, Đại tá Nguyễn Quốc Hùng tặng cờ, hoa động viên và chúc các đội thi đấu giành thành tích cao.

Sau lễ khai mạc, các đội bước vào thi đấu ở các nội dung. Với tinh thần quyết tâm, cống hiến các VĐV đã nhập cuộc đầy máu lửa dưới sự động viên, cổ vũ nhiệt tình của khán giả để tạo nên những pha bóng hay, những trận đấu hấp dẫn, sôi động. Giải diễn ra trong hai ngày 24 và 25.8.2018.

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích