Khai mạc Hội báo Xuân Tân Sửu 2021 và Trưng bày ảnh về thành tựu kinh tế - xã hội thành phố

10:05 28/03/2021

Sáng 27-3 tại khuôn viên Nhà khách thành phố (số 2 Bến Bính), sau thời gian bị ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, Hội báo Xuân Tân Sửu 2021 và Trưng bày Ảnh về thành tựu kinh tế - xã hội thành phố Hải Phòng đã chính thức được khai mạc.

(Đại biểu tham dự)

Chương trình do Hội Nhà báo thành phố phối hợp với Sở TT&TT, Hội Liên hiệp VHNT Hải Phòng, Báo Hải Phòng chủ trì thực hiện.

Chủ tịch Hội Nhà báo thành phố Nguyễn Trí Tín khai mạc Hội báo Xuân Tân Sửu 2021 và Trưng bày ảnh

Hội báo Xuân Tân Sửu 2021 giới thiệu đến bạn đọc, người yêu nghệ thuật nhiếp ảnh hàng trăm ấn phẩm báo Xuân của các cơ quan báo chí Trung ương, báo chí Hải Phòng và các tạp chí chuyên ngành có Văn phòng đại diện trên địa bàn thành phố.

Các ấn phẩm báo chí trưng bày có chất lượng cao, được đầu tư kỹ lưỡng về nội dung, hình thức trình bày, tập trung phản ánh toàn diện, sinh động trên các lĩnh vực, những chủ trương, quyết sách đúng đắn của Đảng và Nhà nước, sự đoàn kết, đồng thuận, đồng lòng của nhân dân.

Ở nội dung Trưng bày ảnh về thành tựu kinh tế - xã hội của thành phố, với 80 tác phẩm ảnh của các nghệ sĩ nhiếp ảnh đã mang đến cho người xem những góc nhìn ấn tượng, về sự phát triển sôi động, mạnh mẽ của Hải Phòng trên tất cả các lĩnh vực: kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng – an ninh… giai đoạn 2016-2020.

Cả hai nội dung Hội báo Xuân và Trưng bày ảnh diễn ra từ ngày 27-3 đến 3-4-2021, kết thúc chương trình, Hội Nhà báo thành phố sẽ trao toàn bộ ấn phẩm, tác phẩm tham dự tặng các đơn vị đóng quân trên huyện đảo Bạch Long Vỹ.

Nhân dịp này, Ban Tổ chức đã trao Giấy chứng nhận của Hội Nhà báo thành phố cho các ấn phẩm, tác phẩm xuất sắc.

Cụ thể đối với báo Xuân, giải Nhất trình bày bìa báo đẹp được trao cho Báo Hải Phòng, giải Nhì cho Báo Quân khu Ba, giải Ba cho Báo An ninh Hải Phòng (nay là Chuyên đề An ninh Hải Phòng – báo Công an Nhân dân).

Đồng thời, Hội Nhà báo thành phố trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 5 giải khuyến khích cho các tác giả có tác phẩm ảnh xuất sắc nhất.

                                                                                LMT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông