Khai mạc lớp huấn luyện nghiệp vụ cho lực lượng bảo vệ cơ quan, doanh nghiệp

09:08 21/10/2020

Sáng 19-10, Công an thành phố tổ chức lễ khai giảng lớp huấn luyện nghiệp vụ cho lực lượng bảo vệ cơ quan, doanh nghiệp (CQDN) trên địa bàn thành phố.

 

Các đại biểu và học viên tham dự lễ khai giảng lớp huấn luyện nghiệp vụ

Với thời gian huấn luyện 10 ngày, hơn 150 học viên là nhân viên bảo vệ đến từ các CQDN trên địa bàn thành phố sẽ được giảng viên thuộc các đơn vị nghiệp vụ CATP đào tạo, hướng dẫn, trang bị một số kiến thức cơ bản về pháp luật, nghiệp vụ trực tiếp có liên quan đến công tác bảo vệ CQDN.

Trong đó tập trung vào công tác tổ chức canh gác, tuần tra bảo vệ CQDN; công tác nắm tình hình, xác minh giải quyết ban đầu các vụ việc có liên quan đến ANTT trong CQDN; công tác xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ; hưởng ứng phong trào xây dựng cơ quan, doanh nghiệp sạch đẹp, an toàn…...

 

Quang cảnh lớp huấn luyện

Chương trình huấn luyện sẽ góp phần nâng cao phẩm chất chính trị, đạo đức, tác phong và năng lực công tác cho lực lượng bảo vệ CQDN, xây dựng lực lượng này ngày càng trong sạch, vững mạnh, đủ sức đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ giữ gìn ANTT và làm tham mưu nòng cốt trong phong trảo bảo vệ ANTQ tại các CQDN trong hình hình hiện nay.

NP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích