Khai mạc triển lãm ảnh “Nét đẹp người Hải Phòng”

21:57 24/12/2019

Chiều 24-12, Hội Liên hiệp Văn học nghệ thuật thành phố và Hội Nhiếp ảnh Hải Phòng tổ chức khai mạc Triển lãm ảnh “Nét đẹp người Hải Phòng” năm 2019.

Sau một thời gian phát động Cuộc thi ảnh “Nét đẹp người Hải Phòng”, ban tổ chức đã nhận được 476 ảnh của 61 tác giả đến từ 3 tỉnh, thành phố.

Các đại biểu cắt băng khai mạc Triển lãm ảnh “Nét đẹp người Hải Phòng” năm 2019

Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên cuộc thi ảnh Hải Phòng được phát động trên mạng internet, quá trình nhận ảnh và chấm giải đều được thực hiện qua không gian mạng. Ban tổ chức đã chọn ra 68 tác phẩm của 29 tác giả để trưng bày tại triển lãm. Trong đó, có 11 ảnh của các tác giả đã đoạt giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích.

Triển lãm thu hút nhiều người dân đến tham quan, thưởng thức

Cụ thể: tác giả Đỗ Trọng Luân với tác phẩm “Viên mãn” giành giải Nhất; NSNA Vũ Dũng giành 2 giải Nhì với 2 tác phẩm “Công nhân TNHHMTV Thoát nước thu gom rác mặt hồ An Biên” và “Thầy giáo Phạm Thế Minh với các em học sinh trong giờ giải lao”. 3 giải Ba thuộc về các tác giả: Nguyễn Tuấn Anh với tác phẩm “Giao lưu thế hệ tại Đồn biên phòng Tràng Cát”; Đỗ Trọng Luân với “Thế hệ trẻ”; Phạm Văn Tùng với “Học cho tương lai”. Ban tổ chức còn trao 5 giải Khuyến khích cho các tác giả.

NSNA Vũ Dũng giành 2 giải Nhì với 2 tác phẩm “Công nhân TNHHMTV Thoát nước thu gom rác mặt hồ An Biên” và “Thầy giáo Phạm Thế Minh với các em học sinh trong giờ giải lao”

 Các tác phẩm tại triển lãm tập trung khắc họa vẻ đẹp của con người Hải Phòng trong mọi mặt đời sống xã hội. Đó là những con người dung dị, nhưng cũng rất thanh cao của thành phố Cảng với nhiều cống hiến, khát khao vươn lên, đã góp phần không nhỏ để tạo nên một Hải Phòng rất riêng, một Hải Phòng phát triển toàn diện như hôm nay.

TB

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông