Khai mạc Triển lãm ảnh, tư liệu “Đảng cộng sản Việt Nam – Sáng mãi một niềm tin” và trưng bày Báo Xuân Kỷ Hợi 2019

15:33 29/01/2019

Chào mừng kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3-2-1930 * 3-2-2019) và mừng Xuân Kỷ Hợi 2019, sáng 29-1 (tức ngày 24 tháng Chạp năm Mậu Tuất), tại Trung tâm triển lãm và mỹ thuật thành phố, Sở Văn hóa – thể thao thành phố phối hợp với Hội Nhà báo thành phố tổ chức khai mạc triển lãm ảnh, tư liệu “Đảng cộng sản Việt Nam – Sáng mãi một niềm tin” và trưng bày Hội Báo Xuân Hải Phòng năm 2019.

Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Nguyễn Hữu Doãn cùng lãnh đạo Sở VH-TT, Sở TT-TT và Hội Nhà báo thành phố cắt băng khai trương triển lãm

Dự lễ khai mạc có các đồng chí: Nguyễn Hữu Doãn, Ủy viên BTV Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy; Lê Văn Qúy, Giám đốc Sở Văn hóa – thể thao thành phố; Vũ Đại Thắng, Phó giám đốc Sở Thông tin – truyền thông; lãnh đạo và phóng viên các cơ quan thông tấn, báo chí TP Hải Phòng và cơ quan báo chí trung ương trên địa bàn TP Hải Phòng.

Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Nguyễn Hữu Doãn thăm các gian trưng bày triển lãm

Triển lãm“Đảng cộng sản Việt Nam – Sáng mãi một niềm tin”  trưng bày gần 200 ảnh tư liệu, bản trích, thống kê… đã khái quát chặng đường 89 năm qua dưới sự lãnh đạo của Đảng, quân và dân ta đã đạt được nhiều thành tựu to lớn trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN.

Triển lãm cũng giới thiệu với công chúng những thành tựu kinh tế - xã hội nổi bật của thành phố Hải Phòng trên chặng đường đổi mới và hội nhập.

Thượng tá Nguyễn Thu Hồng, Tổng biên tập Báo An ninh Hải Phòng giới thiệu Báo ANHP Xuân Kỷ Hợi 

Bên cạnh đó, với hơn 70 ấn phẩm báo Xuân trong cả nước, quy tụ nhiều cơ quan báo chí thành phố: Báo An ninh Hải Phòng, Báo Hải Phòng, Đài PTTH Hải Phòng và nhiều cơ quan báo chí trung ương được trưng bày trong triển lãm đã giới thiệu một cách sinh động diện mạo và đời sống báo chí thành phố cũng như cả nước.

Các ấn phẩm báo chí đạt chất lượng cao, được đầu tư kỹ lưỡng về nội dung và hình thức, tập trung phản ánh toàn diện, đa chiều về các mặt đời sống, phát triển kinh tế - xã hội, thể hiện chủ trương đúng đắn của Đảng và nhà nước, sự đoàn kết đồng lòng của nhân dân trong những năm qua.

Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Nguyễn Hữu Doãn vui mừng trước bước phát triển mới của Báo An ninh Hải Phòng

Triển lãm còn trưng bày hơn 30 bức ảnh tiêu biểu của CLB ảnh báo chí thành phố của các nghệ sỹ nhiếp ảnh, các nhà báo, thể hiện góc nhìn tươi mới về một thành phố năng động, hiện đại, đang trên đà phát triển…

THẾ KHOA

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông