Khai mạc triển lãm "Chuyển đổi số trong sản xuất và kinh doanh"

16:07 27/10/2021

Sáng 27-10, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tổ chức lễ khai mạc triển lãm “Chuyển đổi số trong sản xuất và kinh doanh".
Các đại biểu dự khai mạc triển lãm

Đây là hoạt động được tổ chức nhằm giúp các tổ chức, doanh nghiệp tìm hiểu và tiếp cận các giải pháp, sản phẩm, dịch vụ công nghệ để có thể thay đổi mô hình kinh doanh theo hướng chuyển đổi số hiệu quả, giảm thiểu rủi ro và tối ưu hóa lợi nhuận trong hoạt động kinh doanh.

Triển lãm trực tuyến chuyên đề về Chuyển đổi số trong sản xuất và kinh doanh diễn ra trong 7 ngày (từ 27-10 đến 2-11-2021) với các sự kiện được tổ chức tại Sở KH&CN.

Tới dự lễ khai mạc có Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam và lãnh đạo các Sở, Ban, ngành.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam dự lễ khai mạc triển lãm
Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam phát biểu tại lễ khai mạc
Giám đốc Sở KH&CN Trần Quang Tuấn phát biểu khai mạc chương trình

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, triển lãm được tổ chức dưới hai hình thức kết hợp trực tiếp và trực tuyến với sự hỗ trợ từ công cụ và nền tảng triển lãm ảo (Digital Exhibition) và kết nối đa nền tảng.

Điểm nhấn của Triển lãm là các sự kiện diễn ra được thu và phát hình trực tiếp đa nền tảng. Triển lãm có gần 120 gian hàng với hơn 1000 sản phẩm của các tập đoàn, doanh nghiệp lớn các lĩnh vực: phần mềm quản lý; quản trị và điều hành doanh nghiệp; giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp Start-up... được số hóa trên triển lãm trực tuyến 3D.

Triển lãm trực tuyến dự kiến sẽ thu hút hàng nghìn lượt truy cập mỗi ngày, hoạt động kết nối giao thương trực tiếp và sẽ được duy trì trong 6 tháng.

Hoàng Lâm

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích