Khai mạc Triển lãm Cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi hè 2019: 33 bức tranh đẹp được trao giải

15:39 23/07/2019

Tối 22-7, tại Trung tâm Triển lãm và Mỹ thuật thành phố, Sở Văn hóa - Thể thao phối hợp với Hội Liên hiệp Văn học nghệ thuật tổ chức trao thưởng và khai mạc Triển lãm Cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi hè 2019 với chủ đề “Vui hè an toàn, học ngàn điều hay”.

Ông Lê Văn Quý, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao thành phố trao giải Nhất tặng các thí sinh

Đây là lần thứ 3 Cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi cấp thành phố với phương thức vẽ tại chỗ được tổ chức. Cuộc thi năm nay được phát động cách đây hơn hai tháng.

Ban Tổ chức trao giải Nhì tặng các thí sinh

Đầu tháng 7 vừa qua, Ban Tổ chức tổ chức buổi vẽ trực tiếp tại Trung tâm Triển lãm và Mỹ thuật thành phố với sự tham dự của 238 họa sĩ nhí với 238 bức tranh được hoàn thành.

Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng Trần Thị Hoàng Mai trao giải Ba tặng các thí sinh

Tại buổi khai mạc Triển lãm Cuộc thi, Ban tổ chức trưng bày toàn bộ 238 tác phẩm. Đây là bộ sưu tập tranh rực rỡ sắc màu và thể hiện được sự sáng tạo, hào hứng của các em nhỏ.

Triển lãm nhận được sự yêu mến của đông đảo dân nhân và du khách

Trong đó, với nhiều chất liệu như: sáp, chì, màu nước, xé giấy, …các em thể hiện được sự sáng tạo và niềm đam mê của mình với hội họa.

Những phong cảnh, con người, sự kiện diễn ra tại thành phố Hải Phòng được các em thể hiện bằng những nét vẽ ngây thơ, giàu cảm xúc và qua góc nhìn của trẻ thơ.

Tại buổi khai mạc Triển lãm, Ban giám khảo lựa chọn 33 bức tranh đẹp để trao giải, trong đó có 3 giải Nhất, 6 giải Nhì, 8 giải Ba và 16 giải Khuyến Khích tặng các em ở các lứa tuổi mầm non, tiểu học và THCS. Triển lãm sẽ diễn ra đến hết tháng 7.

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông