Khai mạc Triển lãm tranh của các họa sĩ Hải Phòng

09:12 11/05/2022

Hưởng ứng Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2022, chiều 10-5, tại Hội Liên hiệp Văn học nghệ thuật, Hội Mỹ thuật Hải Phòng tổ chức Khai mạc Triển lãm tranh của các họa sĩ Hải Phòng sau khi tham gia trại sáng tác 4 ngày tại làng cổ Quây Sơn, huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng và hoàn thiện tác phẩm tại nhà.
Triển lãm đã thu hút đông đảo đại biểu và công chúng yêu nghệ thuật tham dự

Theo đó, Triển lãm trưng bày 46 tác phẩm được lựa chọn  của gần 100 tác phẩm của các họa sĩ tham gia chuyến đi thực tế sáng tác tại tỉnh Cao Bằng. Triển lãm đã thu hút đông đảo đại biểu và công chúng yêu nghệ thuật tham dự.

Triển lãm đã thu hút đông đảo đại biểu và công chúng yêu nghệ thuật tham dự

Tham gia trại sáng tác có rất nhiều họa sĩ, trong đó có cả những họa sĩ trẻ chưa phải là hội viên Hội Mỹ thuật Hải Phòng. Các tác phẩm được lựa chọn tại triển lãm phong phú về góc nhìn, đa dạng về chất liệu góp phần tạo lên phòng tranh tươi tắn nhân dịp đầu hè.

Đây là thành quả sáng tạo rất nỗ lực và nổi bật của các họa sĩ Hải Phòng, qua đó góp phần khẳng định mỹ thuật Hải Phòng luôn là lực lượng mạnh trong toàn quốc.

Quang cảnh buổi Triển lãm

Triển lãm là hoạt động ý nghĩa, thiết thực chào mừng Kỷ niệm 67 năm Ngày giải phóng Hải Phòng (13/5/1955-13/5/2022) và hưởng ứng Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng năm 2022.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích