Khai mạc Tuần phim chào mừng thành công Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng

16:31 24/01/2021

Sáng 22-1, Sở Văn hoá và Thể thao thành phố tổ chức khai mạc Tuần phim chào mừng thành công Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Trần Hoàng Mai phát biểu khai mạc

Tuần phim chào mừng thành công Đại hội Đảng được tổ chức tại các rạp trong thành phố, các đội chiếu phim lưu động, phục vụ nhân dân ngoại thành với nhiều thể loại với nội dung phong phú.

Một cảnh trong bộ phim “Mẹ ơi con đã về”

Trong khuôn khổ tuần phim, khán giả sẽ được thưởng thức những bộ phim với đề tài lịch sử gồm: Nhà tiên tri, Thầu Chín ở Xiêm, Hà Nội mùa đông năm 46, Nhìn ra biển cả, Sống cùng lịch sử...

Các bộ phim tài liệu như: Đỉnh cao chiến thắng, 70 năm đất nước niềm tin và ánh sáng, Vài hình ảnh về cuộc đời hoạt động của Hồ Chủ Tịch...

Đặc biệt là phim tài liệu Bác Hồ với nhân dân Hải Phòng khắc họa chân dung Chủ tịch Hồ Chí Mình qua từng thời kỳ, nhất là Hải Phòng được 9 lần đón Bác về thăm. 

Cùng với các sự kiện khác diễn ra trong thời gian này, Tuần phim góp phần tuyên truyền, khẳng định những thành tựu to lớn của Đảng trong công cuộc đấu tranh bảo vệ và xây dựng, phát triển đất nước và hội nhập quốc tế.

Tại buổi khai mạc, bộ phim “Mẹ ơi con đã về” được trình chiếu có nội dung xoay quanh câu chuyện về 2 mảnh đời cô đơn là bà Nga và Minh. Họ đều là nạn nhân và phải chịu những mất mát, đau thương do chiến tranh để lại. Họ cùng chia sẻ nỗi đau và gắn bó, yêu thương nhau dưới một mái nhà.

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông