Khai trương HDBank Lê Chân

11:28 23/06/2018

Sáng 22-6, HDBank Lê Chân chính thức khai trương và đi vào hoạt động tại số 116C Lương Khánh Thiện, quận Ngô Quyền. Đây là điểm giao dịch thứ 4 của HDBank trên địa bàn thành phố Hải Phòng. Hệ thống mạng lưới của HDBank trên cả nước đã đạt 250 điểm giao dịch.
Ông Lê Văn Cường- Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Hải Phòng, lãnh đạo HDBank Hải Phòng cắt băng khánh thành chi nhánh 

HDBank Lê Chân tọa lạc tại trục đường Lương Khánh Thiện, với mô hình thiết kế hiện đại theo chuẩn quốc tế, không gian rộng rãi và tiện nghi nhằm mang lại sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Nhân dịp khai trương, HDBank Lê Chân đã dành tặng những phần quà có giá trị cho các khách hàng giao dịch đầu tiên.

Chia vui cùng HDBank Lê Chân

Được biết, HDBank Lê Chân khi đi vào hoạt động sẽ cung cấp cho khách hàng các sản phẩm dịch vụ tài chính - ngân hàng tiện ích và hiện đại như: dịch vụ tiền gửi, tiết kiệm, cho vay sản xuất kinh doanh, cho vay tiêu dùng, cho vay du học, dịch vụ thanh toán, chuyển tiền trong và ngoài nước... phục vụ các doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn thành phố.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông