Khai trương Trung tâm bóng đá cộng đồng Bonnal

15:42 05/05/2016

 

 

Các cầu thủ nhí luyện tập tại trung tâm bóng đá cộng đồng Bonnal
Các cầu thủ nhí luyện tập tại trung tâm bóng đá cộng đồng Bonnal

Lễ khai trương Trung tâm bóng đá cộng đồng Bonnal vừa diễn ra tại sân cỏ nhân tạo CDF, quận Dương Kinh. Đây là trung tâm do Bùi Trọng Nghĩa (cựu cầu thủ Hải Phòng) thành lập với ý tưởng hỗ trợ những em nhỏ đam mê bóng đá biến ước mơ thành hiện thực.

Trọng Nghĩa là cầu thủ được đào tạo và trưởng thành từ bóng đá Hải Phòng thi đấu cho các đội trẻ và CLB Vicem Hải Phòng. Sau khi tạm dừng sự nghiệp thi đấu, Trọng Nghĩa và các cựu cầu thủ Đào Thế Phong, Xuân Quyền… đã cùng nhau xây dựng trung tâm bóng đá cộng đồng Bonnal.

Với ý tưởng hỗ trợ các em nhỏ yêu thích bóng đá, qua đó tìm kiếm những tài năng tương lai, Trọng Nghĩa đã vận động tài trợ từ những Mạnh Thường Quân để tạo điều kiện tốt nhất cho các cầu thủ nhí trong luyện tập. Toàn bộ hệ thống giáo án, công cụ hỗ trợ đều được đầu tư đạt theo tiêu chuẩn mới nhất hiện nay. Các học viên sẽ được trang bị những kỹ năng chơi bóng theo từng lứa tuổi, đảm bảo sự phát triển về thể chất và tinh thần.

...
...

Ngoài 50 học viên được đăng ký, trung tâm bóng đá cộng đồng Bonnal còn hỗ trợ 22 em nhỏ tại trường SOS thành phố toàn bộ trang phục thi đấu; hướng dẫn các em luyện tập, nâng cao trình độ để tham dự các giải đấu của thành phố.

...
...

Trọng Nghĩa và các cựu cầu thủ của bóng đá Hải Phòng quyết tâm xây dựng trung tâm bóng đá cộng đồng Bonnal trở thành vườn ươm các tài năng bóng đá trẻ, coi đây như một hành động tri ân với mảnh đất đã phát hiện, đào tạo, giúp họ trưởng thành.

PT


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông