Khai trương tuyến tàu cao tốc Cẩm Phả - Cát Bà

17:52 07/04/2016

 

 

Tuyến tàu cao tốc Cẩm Phả - Cát Bà sẽ chính thức đi vào hoạt động từ ngày 25-4 tới
Tuyến tàu cao tốc Cẩm Phả - Cát Bà sẽ chính thức đi vào hoạt động từ ngày 25-4 tới

Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Du lịch Hoàng Gia Quảng Ninh vừa tổ chức lễ khai trương thông tuyến tàu cao tốc Cẩm Phả - Cát Bà.

Theo lịch tàu, tuyến tàu Cao tốc Cẩm Phả - Cát Bà ban đầu sẽ có 2 chuyến/ ngày, xuất phát từ Bến Vũng Đục vào 7h30 và 12h30 hàng ngày, thời gian 75 phút mỗi chuyến, với tàu hiện đại, đầy đủ trang thiết bị, đảm bảo an toàn. Trong thời gian tới, tùy vào lượng khách, công ty sẽ bố trí tăng số lượng chuyến tàu trong ngày để đáp ứng nhu cầu của hành khách.

Ngay sau lễ khai trương, công ty đã thông tuyến tàu bằng 2 chuyến tàu cao tốc với trên 250 chỗ ngồi, phục vụ miễn phí nhân dân tham quan chuyến đầu tiên tuyến Cẩm Phả - Cát Bà. Tuyến tàu cao tốc này sẽ chính thức đi vào hoạt động từ ngày 25-4 nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của du khách đợt nghỉ lễ giải phóng miền Nam và Quốc tế lao động..

Việc mở tuyến tàu cao tốc này sẽ góp phần quan trọng vào sự phát triển du lịch của tỉnh Quảng Ninh và thành phố Hải Phòng nói chung, đồng thời tăng cường kết nối du lịch, thương mại, phục vụ nhu cầu tham quan, nghỉ dưỡng và nhu cầu đi lại của nhân dân thành phố Cẩm Phả và huyện Cát Hải nói riêng.

Đây cũng là hoạt động quan trọng làm phong phú thêm sản phẩm du lịch, tạo thêm cơ hội cho du khách biết đến vịnh Bái Tử Long - Cẩm Phả và đến với những thắng cảnh của đảo ngọc Cát Bà, góp phần quảng bá hình ảnh đẹp của thiên nhiên và con người hai địa phương...

PĐT


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông