Khám miễn phí tiết niệu, phụ khoa tại Vinmec Hạ Long

15:38 07/06/2018

Trong tháng 6/2018, với mong muốn giúp khách hàng tiếp cận và sử dụng các dịch vụ y tế chất lượng cao, Vinmec Hạ Long triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt: Giảm 30% gói thai sản 36 tuần và gói chuyển dạ; Miễn phí khám, giảm 60% công phẫu thuật, giảm 30% tiền giường cho khách khám các chuyên khoa: Ngoại tiết niệu; Ngoại chấn thương; Phụ khoa.

Với sự tận tâm phục vụ, chi phí hợp lý, sau 1,5 năm đi vào hoạt động, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hạ Long đã trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe tin cậy cho người dân Quảng Ninh. Các bác sĩ dày dạn kinh nghiệm trong phẫu thuật chấn thương chỉnh hình, phẫu thuật, tiết niệu tại bệnh viện như BS Phạm Hồng Hà, BS Trần Thanh Hùng… đã thành công với nhiều ca khó, đem lại sự thay đổi chất lượng cuộc sống cho nhiều người bệnh.

 

Trong lĩnh vực sản khoa, Vinmec Hạ Long đã làm chủ nhiều kỹ thuật điều trị sản phụ khoa tiên tiến như: Điều trị sa sàn chậu bằng phẫu thuật nội soi đặt lưới TOT, cắt tử cung bán phần/toàn phần/u lạc nội mạc tử cung bằng nội soi, dịch vụ sinh không đau, hỗ trợ sinh sản… Đây cũng là cơ sở y tế đầu tiên ở khu vực Đông Bắc Bộ cung cấp dịch vụ lưu trữ tế bào gốc máu cuống rốn – nguồn bảo hiểm sinh học quý giá cho trẻ. Đặc biệt, hợp tác từ Bệnh viện Phụ sản TƯ đến làm việc từ tháng 3/2018, đã Vinmec Hạ Long đã ngày càng mở rộng các kỹ thuật chuyên môn và nâng cao chất lượng khám chữa bệnh trong lĩnh vực sản phụ khoa, giúp người bệnh được thăm khám với các bác sĩ sản khoa đầu ngành ngay tại Quảng Ninh mà không phải đi xa.

 

Để được tư vấn và hướng dẫn sử dụng dịch vụ tại Vinmec Hạ Long, Quý khách hàng có thể liên hệ theo tổng đài bệnh viện: 0203 3828188.

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông